menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quỳnh Vũ

Ông Vũ đứng dậy "chặn họng" bà Thảo: "Thôi cô đừng diễn nữa"

Nói về việc đưa nhau ra toà ly hôn, bà Thảo cho rằng do có nhóm người xấu lợi dụng và chia rẽ vợ chồng để thao túng và rút ruột Trung Nguyên.

Chiều 3/12, TAND Cấp cao tại TP.HCM tiếp tục phiên xử phúc thẩm ly hôn giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên).

Muốn ông Vũ giám dịnh tâm thần vì thương chồng

Trao đổi với PV trước giờ vào phòng xử, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho rằng có một nhóm người xấu thao túng chồng và Trung Nguyên, họ đang âm mưu cướp trắng Trung Nguyên thông qua những bản án. Bà cho rằng bản án sơ thẩm hoàn toàn vi phạm pháp luật, sai một cách nghiêm trọng về vấn đề nội dung.

"Họ muốn thao túng nên lúc nào cũng nịnh bợ anh Vũ, luôn nâng anh Vũ lên để anh nghĩ răng mình là đấng tối cao, nói rằng anh có thể giải cứu được thế giới. Họ kêu anh tặng sách để giúp nhiều người. Tuy nhiên đó chỉ là cách để họ rút ruột công ty, chứ thực tế những việc đó không bao giờ giúp được cho ai cả. Họ đang dùng nhiều thủ thuật mánh khoé để rút ruột Trung Nguyên" - bà Thảo nói.

Ông Vũ đứng dậy "chặn họng" bà Thảo: "Thôi cô đừng diễn nữa"
Bà Thảo chia sẻ trước phiên toà.

Giải thích về việc có ý định hàn gắn với ông Vũ, nhưng lại luôn muốn đưa ông đi giám định "tâm thần", bà Thảo cho rằng những người bị bệnh thì rất cần người thân nhận ra và giúp đỡ.

"Không ai bị tâm thần mà lại tự biết mình bị tâm thần cả. Bởi mặt tinh thần thì con người chỉ có một thôi, mình không thể nhận ra được thì mình mới cần người thân ở bên để giúp đỡ" - bà Thảo giải thích.

Theo bà, điều quan ngại và lo lắng nhất bây giờ là tình trạng sức khoẻ của ông Vũ. Thời gian gần đây gặp lại, mỗi lần đều thấy sức khoẻ của chồng bà giảm sút và bà rất lo lắng cho chồng.

Ông Vũ nói bà Thảo đừng "diễn"

Trong phiên xét xử buổi sáng, cả 2 bên tranh luận khá gây gắt. Về hôn nhân, bà Thảo vẫn thiết tha được hàn gắn với ông Vũ để được cơ hội chăm sóc chồng, con. Về tài sản chủ yếu là Tập đoàn Trung Nguyên, luật sư đưa ra các điều luật bảo vệ quyền lợi người phụ nữ và đề nghị chia đều 50-50...

Tuy nhiên, khi bà Thảo đang đứng trình bày thì bất ngờ ông Vũ đứng dạy nói: "Thôi cô đừng diễn".

Trao đổi với PV, ông Vũ cho biết việc bà Thảo cho rằng HĐXX không chịu cho gia đình đoàn tụ là không đúng, bởi đây là ý của ông chứ không phải của tòa.

“Qua không muốn đoàn tụ nữa, vì quá trình sự việc xảy ra bao lâu nay bên trong ghê gớm lắm. Qua là bị đơn chứ không phải nguyên đơn. Từ đó đến nay cô làm đủ thứ chuyện. Bây giờ ra tới tòa bảo rút đơn như vậy, ra báo chí nói bậy bạ như vậy không bao giờ đúng" - ông Vũ nói.

Việc bà Thảo muốn quay lại, muốn chăm sóc chồng, ông Vũ nói: "Qua không muốn nói về người vợ qua thêm lời nào hết. Nếu qua có bệnh, có chết đi nữa cũng không bao giờ nhờ đến người phụ nữ đó chăm sóc qua cả".

Theo ông Vũ, 6 năm nay ông không bao giờ nói đến người phụ nữ này, nhưng bà Thảo đi "cầu cứu" khắp, ngay trong việc xử kín cũng vậy. Lần trước bà Thảo muốn xử kín, sau đó xin xử công khai.

Ông Vũ đứng dậy "chặn họng" bà Thảo: "Thôi cô đừng diễn nữa"
Ông Vũ cho biết sẽ không bao giờ hàn gắn với bà Thảo.

"Cô không từ thủ đoạn nào cả, cô đem con đem cái, đem thằng nhỏ của qua bên Úc về. Qua sợ dẫn con dẫn cái vào nên qua mới xin tòa là xử kín, nếu không sẽ ảnh hưởng mấy đứa nhỏ. Người ta nhân văn nên mới cho xử kín như vậy mà cô ra ngoài nói như mình bị ức hiếp. Tất cả đều là nạn nhân của cô" - ông Vũ nói thêm.

Trước đó, tại phiên toà sơ thẩm, TAND TP.HCM đã quyết định chính thức công nhận việc thuận tình ly hôn của cả 2 vợ chồng, giao 4 người con cho bà Thảo chăm sóc. Ông Vũ có nghĩa vụ cấp dưỡng 10 tỷ đồng/năm cho 4 người con cho đến khi trưởng thành.

Về chia tài sản, TAND quyết định giao 60% cho ông Vũ, bà Thảo chỉ được chia 40%. Riêng toàn bộ số cổ phần tại Trung Nguyên sẽ đưa hết cho ông Vũ, ông Vũ có nghĩa vụ thanh toán bằng tiền mặt cho bà Thảo theo định giá của pháp luật.

Trong suốt quá trình diễn ra phiên tòa, ông Vũ muốn chia tài sản theo tỷ lệ 7:3 còn bà Thảo thì 5:5. Riêng bà Thảo muốn sở hữu 51% cổ phần Trung Nguyên.

Do cả hai bên không đồng ý về kết quả phiên toà sơ thẩm nên đều gửi đơn kháng cáo lên toà án Cấp cao TP.HCM.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại