menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Thanh Cường

Ông Trump tố đảng Dân chủ “tước quyền bầu cử” của người ủng hộ

Tổng thống Donald Trump đã có bài phát biểu từ Nhà Trắng vào sáng sớm 4/11, sau khi ngày bầu cử chính thức khép lại.

Tổng thống Donald Trump đã có bài phát biểu từ Nhà Trắng vào sáng sớm 4/11 giờ Mỹ.

Ông Trump tố đảng Dân chủ “tước quyền bầu cử” của người ủng hộ

Tổng thống Donald Trump cáo buộc đảng Dân chủ tìm cách “tước quyền bầu cử” của những người ủng hộ ông. Tuy nhiên, ông không đưa ra bằng chứng cho cáo buộc này. “Chúng tôi sẽ không chấp nhận điều đó”, ông Trump nói.

Ông Trump tuyên bố thắng ở một loạt bang quan trọng

Ông Trump đề cập tới chiến thắng của ông ở hai bang Florida và Texas, khi nước Mỹ vẫn đang chờ kết quả từ những bang chiến trường tại khu vực Trung Tây.

"Một điều cũng rõ ràng là chúng ta đã chiến thắng ở Georgia. Họ không thể đuổi kịp chúng ta", ông Trump nói tại Nhà Trắng.

Ông Trump tin sẽ thắng ở Pennsylvania

Tổng thống Donald Trump tin tưởng rằng ông sẽ giành chiến thắng tại Pennsylvania, trong khi bang này vẫn đang tiếp tục kiểm phiếu. “Điều quan trọng nhất là chúng ta đang chiến thắng Pennsylvania với số phiếu lớn”, ông Trump nói.

Tuy nhiên, theo Guardian, hiện vẫn còn nhiều phiếu chưa được kiểm tại Pennsylvania. Do vậy, vẫn chưa rõ ứng viên tổng thống nào giành chiến thắng tại bang dao động quan trọng này.

"Một chiến thắng lớn"

Ông Trump tố đảng Dân chủ “tước quyền bầu cử” của người ủng hộ
Kết quả bầu cử tạm thời đang nghiêng về ông Biden, nhưng một loạt bang chiến địa chưa kiểm phiếu xong hiện đang nghiêng về ông Trump. (Nguồn: Fox News)

Trước đó, ông Trump thông báo trên Twitter rằng ông sẽ có bài phát biểu trong đêm. “Tôi sẽ có bài phát biểu tối nay. Một chiến thắng lớn!”, ông Trump viết trên Twitter.

Tổng thống Trump cũng cáo buộc đảng Dân chủ “đánh cắp” bầu cử dù không đưa ra bằng chứng cho lập luận này.

"Chúng ta giành chiến thắng lớn, nhưng họ đang cố gắng đánh cắp cuộc bầu cử. Chúng ta sẽ không bao giờ để họ làm được điều đó. Không được bỏ phiếu sau khi các điểm bầu cử đã đóng cửa”, ông Trump tuyên bố.

Twitter đã ẩn thông điệp trên của ông Trump vì cho rằng thông tin này có thể gây hiểu lầm về cuộc bầu cử.

Ứng viên tổng thống đảng Dân chủ đã có bài phát biểu vào 0h30 sáng 4/11 tại Delaware, tuyên bố đang đi “đúng hướng để giành chiến thắng trong cuộc bầu cử”.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả