menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trịnh Vũ Tường

Ông Trump nhã nhặn, người dùng Twitter thấy buổi tranh luận nhạt

Buổi tranh luận Tổng thống Mỹ cuối cùng diễn ra bình yên hơn hẳn những lần trước, khán giả lại nói rằng cuộc nói chuyện quá "bình thường".

Trong 90 phút của buổi tranh luận Tổng thống Mỹ cuối cùng hôm 23/10 tại đại học Belmont ở thành phố Nashville, bang Tennesse, Tổng thống Donald Trump tỏ ra bình tĩnh và nhã nhặn hơn hẳn khi đối đáp với đối thủ Joe Biden.

Tại buổi tranh luận đầu tiên hôm 30/19, Tổng thống Trump liên tục ngắt lời ông Biden và cuộc nói chuyện nhanh chóng rơi vào hỗn loạn. Nhưng hôm nay, ông Trump kiên nhẫn lắng nghe đối thủ hơn, tới 19 phút sau ông mới ngắt lời Biden lần đầu.Một điểm khác biệt nữa là ông Biden mới là người liên tục cập nhật Twitter trong thời gian tranh luận, trong khi ông Trump quyết định giữ yên lặng trên mạng xã hội.

Bạn biết tôi là ai. Bạn biết Donald Trump là ai”, tài khoản cá nhân của ông viết. “Nhân cách đại biểu cho đất nước nằm trên lá phiếu”.

Ông Trump nhã nhặn, người dùng Twitter thấy buổi tranh luận nhạt
Bài đăng từ tài khoản Twitter của ông Joe Biden. (Ảnh chụp màn hình)

Đến cả địa điểm tổ chức cũng rất yên tĩnh khi ông Trump và ông Biden tranh luận: “Khán giả gần như hoàn toàn im lặng trong suốt cuộc tranh luận”, tờ Wall Street Journal viết.

Có vẻ như do các buổi nói chuyện căng thẳng trước đó đã để lại ấn tượng sâu sắc với những người theo dõi, khiến khán giả cảm thấy cuộc tranh luận cuối cùng quá “bình thường” và không có cao trào. Trên Twitter còn có ý kiến cho rằng người dẫn chương trình Kristen Welker thể hiện tốt hơn 2 ứng cử viên.

Người chiến thắng trong cuộc tranh luận tối nay không ai khác chính là @kwelkernbc (tài khoản Twitter của Kristen Welker). Cuộc tranh luận này thật là bình thường”, bình luận của Twitter Omar Jimenez có tới hơn 2.600 lượt thích, hàng trăm lượt phản hồi.

Người chiến thắng trong cuộc tranh luận rõ ràng là Kristen Welker... Tôi nghĩ việc không có nhiều đổi mới trong vòng đấu là một kết quả tốt với ông Biden”, tài khoản tên B-boy boooo-eebaisse cho rằng buổi nói chuyện bình thường này có lợi cho ứng cử viên Biden hơn.

Ông Trump nhã nhặn, người dùng Twitter thấy buổi tranh luận nhạt

Bình luận của tài khoản tên B-boy boooo-eebaisse. (Ảnh chụp màn hình)

Dù vậy, các bình luận thấy cuộc tranh luận của Tổng thống Trump và ông Biden hoàn toàn lép vế. Có nhiều ý kiến cả khen và chê 2 ứng cử viên, nhưng nhìn chung khán giả cho rằng cuộc tranh luận này không tạo được ảnh hưởng lớn tới kết quả cuộc tranh cử.

Kiểm chứng một lần nữa cho thấy ông Biden không hoàn hảo. Ông ấy đã đưa ra ít nhất một vài tuyên bố sai, gây hiểu lầm hoặc thiếu ngữ cảnh”, nhận xét của người dùng Twitter Daniel Dale nhận được hơn 23 nghìn lượt thích và gần 5000 phản hồi.

Một khi mà điều tồi tệ nhất mà đối thủ của ông Biden có thể chỉ trích về bài thuyết trình của ông ấy là ‘ông ấy đã nhìn đồng hồ’, có lẽ bên các bạn đã thua rồi”, tài khoản Jill Filipovic thuộc về một người ủng hộ cựu Phó Tổng thống Biden.

Tôi thấy ông Trump có màn tranh luận tốt nhất có lẽ từ trước đến nay, nhưng tôi nghĩ cựu Phó Tổng thống đã đấu lại ông ấy để vòng đấu này ít nhất cũng có kết quả hòa”, bình luận viên Brit Hume của Fox News viết. “Tôi không biết liệu cuộc tranh luận này có thể thay đổi tình hình cuộc tranh cử. Tôi nghĩ có lẽ là không".

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại