menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Nam

Ông Trump lên tiếng về video đi không vững

Tổng thống Mỹ Donald Trump đã lên tiếng sau khi trên mạng internet xuất hiện đoạn video ông bước đi không vững trong một sự kiện làm dấy lên nghi vấn ông có vấn đề về sức khỏe.

Tổng thống Trump ngày 13/6 đã lên Twitter lý giải về đoạn video ghi lại hình ảnh ông bước đi khá chậm chạp và không vững sau khi có bài phát biểu tại Học viện quân sự West Point.

Ông Trump lên tiếng về video đi không vững
Ông Trump chào nghi thức các học viên của West Point (Ảnh: Getty)

​“Đoạn đường tôi đi sau khi phát biểu xong khá dài và dốc, không có tay nắm và quan trọng là trơn trượt. Điều cuối cùng mà tôi muốn làm là ngã xuống để các hãng tin giả chế nhạo. Tôi đã lao xuống mặt đất ở 3 mét cuối cùng”, ông Trump viết.

Trước đó, trên mạng internet đã lan truyền video ông Trump bước xuống một lối đi và một video khác ghi lại cảnh ông khá khó khăn trong việc nâng cốc nước để uống bằng một tay. Ông sau đó phải dùng 2 tay để uống nước.

Hai đoạn video đã làm dấy lên những đồn đoán về sức khỏe của ông Trump trên Twitter. Dòng hashtag “Ông Trump không khỏe” đã trở nên phổ biến trên mạng xã hội tại Mỹ vào tối 13/6.

Hồi đầu tháng, Nhà Trắng đã công bố một bản kết quả kiểm tra sức khỏe của ông Trump với nhận định rằng ông vẫn khỏe mạnh.

Trong bài phát biểu tại West Point, ông tuyên bố rằng Mỹ sẽ dừng kỷ nguyên của “những cuộc chiến không hồi kết” và ngừng làm “cảnh sát của thế giới”. Ông cũng kêu gọi sự đoàn kết của các quân nhân tương lai trong việc gìn giữ những giá trị cốt lõi của nước Mỹ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại