menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Học

Ông Putin: Vũ khí Nga rất hiệu quả tại Ukraine

Tổng thống Putin đề cao năng lực vũ khí được Nga triển khai ở Ukraine, thêm rằng nhiều khí tài mới đang được thử lửa trong chiến sự.

"Các vũ khí được Nga sử dụng trong chiến dịch quân sự đặc biệt đã thể hiện hiệu suất cao. Điều này thể hiện rõ nhất với tên lửa hành trình tầm xa có độ chính xác cao, vũ khí không quân, pháo thông thường và pháo phản lực, cùng nhiều khí tài khác", Tổng thống Nga Vladimir Putin nói trong cuộc họp với các lãnh đạo ngành công nghiệp quốc phòng hôm 20/9.

Ông chủ Điện Kremlin nói rằng các tập đoàn quốc phòng Nga đang cải thiện tính năng vũ khí dựa trên kinh nghiệm từ những đợt thử lửa trên chiến trường, nhấn mạnh rằng nhiều quan chức công nghiệp quốc phòng đã trực tiếp ra tiền tuyến để chứng kiến khí tài hoạt động và tiếp nhận đóng góp từ binh sĩ vận hành.

Tổng thống Nga cũng hối thúc giới chức công nghiệp quốc phòng tập trung giải quyết những tồn đọng về kỹ thuật và tài chính nhằm tăng tốc độ bàn giao vũ khí cho quân đội. "Cần thảo luận những vấn đề liên quan tới cung cấp vũ khí và đạn dược cho binh sĩ, nhất là những lực lượng đang tham gia chiến dịch quân sự đặc biệt", ông Putin nói thêm.

Nga phát động chiến dịch quân sự ngày 24/2 nhằm "phi quân sự và phi phát xít hóa Ukraine". Quân đội Nga đã triển khai nhiều khí hiện đại cho chiến dịch quân sự tại Ukraine, như tên lửa hành trình Kali phóng từ tàu chiến, tên lửa hành trình và đạn đạo Iskander từ bệ phóng mặt đất và tiêm kích tàng hình Su-57.

Trong gần 7 tháng chiến sự, giới chuyên gia quân sự và quan chức quốc phòng phương Tây nhiều lần nhận định kho tên lửa Nga sắp cạn kiệt do tần suất sử dụng cao. Tuy nhiên, lực lượng Nga những tháng qua gần như ngày nào cũng tuyên bố sử dụng tên lửa và vũ khí chính xác cao tập kích mục tiêu tại Ukraine, trong đó có tên lửa đạn đạo và hành trình của tổ hợp Iskander.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại