menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
My Lăng

Ông Phan Dũng Khánh: Nhà đầu tư nên tạm nhịn thói quen bấm chuột

Chuyên gia tài chính Phan Dũng Khánh cho rằng NĐT nếu không đủ kỹ năng thì tuyệt đối không nên bắt đáy trong xu hướng hiện nay, trừ NĐT dài hạn có thể mua trung bình mã có nền tảng tốt.

Trả lời câu hỏi tín hiệu nào để mua vào hiện nay, chuyên gia tài chính Phan Dũng Khánh cho biết, trong xu hướng thị trường giảm vẫn có những cổ phiếu, nhà đầu tư nếu mua được đúng cổ phiếu vẫn mang lại lợi nhuận. Vào giai đoạn thị trường giảm tháng 4 và trước đó, dù thị trường có nhiều phiên, nhiều ngành giảm nhưng những ngành như hàng hóa thiết yếu, dầu khí vẫn đi ngược xu hướng chung, theo Bizlive.

Ông Khánh cũng lưu ý, trong giai đoạn thị trường hiện nay chỉ có NĐT có kỹ năng đầu tư tốt, phân tích, bắt đáy tốt, chịu được rủi ro cao, đồng thời còn phải kiểm soát được lòng tham mới nên mua vào. Vì trong trường hợp bắt đáy “all in” nếu sai một nhịp thì trả giá đắt.

Chuyên gia này cho rằng, nhà đầu tư nếu không đủ kỹ năng, yếu tố trên thì tốt nhất không nên bắt đáy trong xu hướng kiểu hiện nay, trừ nhà đầu tư rất dài hạn có thể mua trung bình mã có nền tảng tốt. Nhưng thường đây cũng là nhà đầu tư lớn mới mua được trong thời gian dài, nhà đầu tư cá nhân nhỏ lẻ nên hạn chế.

“Trong khi cơn bão còn quá mạnh, nhà đầu tư nên tạm nhịn thói quen bấm chuột, việc bắt đáy đợi cơn bão lực yếu dần rồi có thể ra bắt đáy từ từ. Giá hôm nay tốt, P/E có thể tốt nhưng biết đâu ngày mai, tuần sau, tháng sau còn tốt hơn”, chuyên gia Phan Dũng Khánh chia sẻ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
4 Yêu thích
4 Bình luận 5 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại