menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Đỗ Văn Thái

Ông Nguyễn Viết Dũng nhận sai, xin lỗi và mong dư luận tha thứ

Liên quan đến sự việc dùng gậy golf đánh nữ nhân viên phục vụ sân golf, ông Nguyết Viết Dũng đã nhận sai và mong dư luận tha thứ.

Ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng đã nhận sai và mong muốn được tha thứ trong sự việc vừa qua.

Xung quanh vụ việc ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng dùng gậy golf đánh nữ nhân viên phục vụ sân golf. Hội đồng nhân dân tỉnh Quảng Nam có Thông cáo báo chí với nội dung: Trong những ngày qua, báo chí và mạng xã hội thông tin về vụ việc ông Nguyễn Viết Dũng, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Tập đoàn Đất Quảng, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Nam khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026 có hành vi hành hung nhân viên sân Golf BRG Đà Nẵng.

Theo đó, trên cơ sở nắm bắt thông tin từ báo chí và mạng xã hội, Thường trực HĐND tỉnh Quảng Nam đã nhanh chóng chỉ đạo các cơ quan chức năng liên quan của tỉnh vào cuộc làm rõ; đồng thời yêu cầu ông Nguyễn Viết Dũng báo cáo cụ thể, trung thực vụ việc. Về sự việc này, ông Nguyễn Viết Dũng đã có báo cáo tường trình vụ việc gửi HĐND tỉnh Quảng Nam và lời xin lỗi gửi báo chí.

Ông Nguyễn Viết Dũng nhận sai, xin lỗi và mong dư luận tha thứ
Thông tin báo chí của Hội đồng Nhân dân tỉnh Quảng Nam

Theo tường trình của ông Dũng, ngày 6/12, ông và một số đối tác có đến sân golf BRG Đà Nẵng để chơi golf và chị N.A.L. là nhân viên phục vụ, hướng dẫn nhóm người chơi. Tuy nhiên, do bất đồng với cách tính sổ gậy trong một hố khi đánh golf, trong lúc cự cãi, do bức xúc, thiếu kiềm chế, nóng giận nhất thời nên ông đã xử lý vấn đề chưa đúng.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người thân của ông Dũng và những người có mặt đã đưa chị N.A.L đi kiểm tra, thăm khám sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Tại bệnh viện, chị N.A.L đã được đưa đi chụp chiếu, kiểm tra sức khỏe trong điều kiện tốt nhất và ông Dũng đã lo toàn bộ viện phí cho chị. Tối cùng ngày, chị N.A.L đã xuất viện trong tình trạng sức khỏe ổn định.

Ý thức được việc làm sai, ông Nguyễn Viết Dũng đã nhận sai và thành thật xin lỗi chị N.A.L. Ông Dũng khẳng định, sẵn sàng làm việc, phối hợp, hợp tác với cơ quan chức năng để làm sáng tỏ sự việc và chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Ông Nguyễn Viết Dũng cũng bộc bạch: Golf là một môn thể thao hấp dẫn, do đó người chơi golf cũng có nhiều diễn biến cảm xúc trên sân. Là người chơi golf, nhất là đàn ông trong lúc chơi, đôi khi không giữ được mình thì sẽ gây ra những hành động chưa được đẹp.

Mấy ngày qua, ông Dũng đã chịu rất nhiều áp lực từ xã hội và dư luận, trân thành mong muốn báo chí và mạng xã hội thật sự công tâm, phản ánh trung thực, khách quan vụ việc. Ông cho biết, ngoài những thông tin chính thức, cũng đã có nhiều thông tin sai sự thật, bới móc, khai thác chuyện đời tư cá nhân, gia đình mình cũng như hoạt động bình thường của doanh nghiệp; nhằm quy chụp sự việc khi chưa có kết luận cụ thể từ các cơ quan có thẩm quyền.

Được biết, sự việc đang được các cơ quan có thẩm quyền xem xét, dự kiến vài ngày tới sẽ có kết luận chính thức.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
5 Yêu thích
44 Bình luận 14 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại