menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Trung Thu

“Ông lớn” ngành Đèn chiếu sáng với tham vọng thắp sáng đô thị Việt

Khác biệt hoàn toàn với các năm trước với chủ điểm dòng đèn trang trí Luxury, đến với Vietbuild 2019 năm nay, đèn An Phước gây ấn tượng mạnh mẽ tại gian hàng của mình bằng những trải nghiệm sống động và chân thực nhất bằng công nghệ chiếu sáng mặt đứng.

Cty CP Xây dựng và Thương mại An Phước được biết đến là nhà cung cấp giải pháp chiếu sáng hàng đầu tại Việt Nam. Suốt 12 năm hình thành và phát triển, đèn An Phước đã trở thành đối tác thân thiết của nhiều tập đoàn lớn như: FLC, Vingroup, Sungroup, Tập đoàn Nam Cường… và trở thành đơn vị cung cấp giải pháp chiếu sáng tin cậy cho các khối cơ quan quản lý Nhà nước từ Trung ương (TW) tới địa phương như: Nhà khách Chính phủ, Văn phòng TW Đảng, Văn phòng Quốc hội, Tỉnh ủy Lâm Đồng, Tỉnh ủy Lào Cai và các đơn vị hành chính sự nghiệp khác.

Trong năm 2019 và tầm nhìn 2025, đèn An Phước sẽ từng bước thực hiện đa dạng hóa chuỗi giá trị nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn các yêu cầu của khách hàng, đối tác. Đặc biệt là sứ mệnh đem lại những tinh hoa công nghệ chiếu sáng tiên tiến của nhân loại.

Đến với Vietbuild TP Hồ Chí Minh 2019 cùng với thông điệp “Chiếu sáng thời đại mới”, An Phước giới thiệu đến sản phẩm và dịch vụ chiếu sáng đón đầu xu hướng. Lần đầu tiên ở Việt Nam giới kiến trúc sư cũng như khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng mô hình chiếu sáng mặt đứng với hệ thống điều khiển DMX512 đẳng cấp. Đây cũng là điểm nhấn nổi bật nhất tại gian hàng An Phước và được giới chuyên môn quan tâm hơn cả.

“Ông lớn” ngành Đèn chiếu sáng với tham vọng thắp sáng đô thị Việt

Mô hình trình diễn giải pháp chiếu sáng mặt đứng của An Phước.

Chiêm ngưỡng mô hình, quý khách hàng sẽ được mãn nhãn với màn trình diễn chiếu sáng kèm hiệu ứng thay đổi màu sắc vô cùng ấn tượng của sản phẩm LED (LED thanh, LED hắt, LED pixel, LED pha) qua các giải pháp: Chiếu sáng mặt đứng tòa nhà; chiếu sáng đình chùa, chiếu sáng cầu và chiếu sáng công cộng.

Về giải pháp chiếu sáng mặt đứng, các chuyên gia nhận định, đây thực sự là giải pháp đem lại sự sinh động cho không gian, dễ nhớ dễ ấn tượng cho truyền thông quảng cáo, đồng thời phục vụ nhu cầu chiếu sáng bộ mặt mỹ quan đô thị, tăng cường chiếu sáng cho đường xá và cầu cống. Dự đoán Việt Nam trong tầm nhìn đến năm 2020, công nghệ chiếu sáng LED cho mặt đứng công trình sẽ phủ khắp các đô thị lớn, bao gồm: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ…

Theo đó, đèn An Phước tự tin có thể đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm – dịch vụ chất lượng quốc tế, với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đã được đánh giá cao ở thị trường châu Âu, châu Á và Bắc Mỹ. “Nhiệm vụ của An Phước là thổi hồn cho những khối bê tông vô tri trở nên xúc cảm, biết đung đưa theo điệu nhạc, biết phiêu theo nhịp sống đô thị về đêm”, ông Nguyễn Bảo Hiền - Tổng Giám đốc Cty CP Xây dựng và Thương Mại An Phước khẳng định.

“Ông lớn” ngành Đèn chiếu sáng với tham vọng thắp sáng đô thị Việt

Công nghệ màn hình LED trong suốt của An Phước cho khả năng hiển thị sắc nét, sống động.

Tham quan gian hàng, khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm các mẫu màn hình LED trong suốt độc đáo, mới lạ được coi là bước tiến mới của ngành Truyền thông, quảng cáo trong thời đại truyền thông số. Sản phẩm khẳng định vị thế vượt trội so với các tấm áp phích in giấy truyền thống với hàng loạt ưu điểm như độ trong suốt lên tới 80%, vừa có khả năng hiển thị nội dung tĩnh, vừa có thể trình diễn video và đem lại khả năng nhìn cả ngày lẫn đêm nhờ độ sáng vượt trội.

“Ông lớn” ngành Đèn chiếu sáng với tham vọng thắp sáng đô thị Việt

Cùng với đó là các sản phẩm thanh nhôm định hình LED - Xu hướng chiếu sáng mỹ thuật mới đã và đang được ưa chuộng tại các nước phát triển.

Đặc biệt, khi khách hàng tham quan gian hàng trưng bày giải pháp chiếu sáng của An Phước tại Vietbuild 2019 từ ngày 19 - 23/6 sẽ có cơ hội mua sắm với ưu đãi vô cùng hấp dẫn cùng các chương trình chiết khấu sâu cho đại lý, KTS, thợ thầu, xưởng sản xuất.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại