menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Ông lớn làng thời trang thể thao tài trợ 1,2 tỷ đô la Mỹ cho Manchester United

Luôn cập nhật các tiêu đề mới nhất trong ngành.

Tuần này, ngành thời trang chứng kiến ​​nhiều tin tức khác nhau, từ báo cáo kinh doanh đến sáng kiến ​​môi trường và thậm chí là một buổi trình diễn thời trang nổi bật.

Adidas ký hợp đồng tài trợ áo đấu trị giá 1,2 tỷ đô la Mỹ trong 10 năm với Manchester United

adidas ký hợp đồng tài trợ trị giá 1,2 tỷ đô la Mỹ với Manchester United và Pháp. Mở rộng quan hệ đối tác về trang phục thể thao, adidas hiện đã ký hợp đồng 10 năm trị giá 1,2 tỷ đô la Mỹ với Manchester United. Thỏa thuận mới kéo dài thỏa thuận tài trợ áo đấu trước đó của họ thêm một thập kỷ nữa.

Cần lưu ý, adidas đã trở thành đối tác trang phục thi đấu chính thức của câu lạc bộ bóng đá Anh kể từ năm 2015. Thỏa thuận năm 2015 đánh dấu sự tái hợp của hai bên sau 23 năm, trong đó Manchester United làm việc với Nike. Ngoài ra, nhà Glazer, chủ sở hữu người Mỹ của Manchester United, đang cân nhắc việc bán câu lạc bộ bóng đá này bất chấp sự trở lại của Champions League.

Pháp công bố chương trình “Repair bonus” để cắt giảm lãng phí thời trang

Trong nỗ lực chống lại vấn đề môi trường do lãng phí thời trang quá mức, Pháp đã công bố chương trình “Repair bonus” mới, cho khách hàng tiền mặt để sửa quần áo thay vì vứt bỏ chúng.

Ông lớn làng thời trang thể thao tài trợ 1,2 tỷ đô la Mỹ cho Manchester United

Với sáng kiến ​​​​mới của mình, Pháp đã trở thành quốc gia đầu tiên tạo ra một chương trình thuộc loại này. Công dân Pháp mang quần áo của họ đến để sửa chữa sẽ nhận được từ €6 đến €25 EUR dựa trên chất liệu vải và độ phức tạp của quá trình phục hồi. Ngoài các công dân cá nhân, chương trình sẽ cho phép các cửa hàng như thợ may và thợ đóng giày vào cửa miễn phí.

Ngoài ra, chính quyền địa phương được thiết lập để trả tất cả tiền thưởng từ quỹ bền vững trị giá 154 triệu EUR trong 5 năm tới với hy vọng tiếp tục nỗ lực trong suốt tương lai.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại