menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Kim Oanh

Ông lớn đổ bộ, bất động sản Đông Anh dậy sóng

Với việc liên tiếp công bố và lấy ý kiến Nhân dân về các quy hoạch mới, huyện Đông Anh thực sự trở thành cái tên hot của thị trường bất động sản.

Nằm tại vị trí cửa ngõ chiến lược, cách trung tâm 5-6 km,Đông Anh có vị trí rất quan trọng của Thủ đô. Vốn là nơi có truyền thống văn hóa của nền văn minh sông Hồng với bề dày lịch sử, nói đến Đông Anh là phải nhắc đến vùng đất đã được lựa chọn là Kinh đô của hai triều đại, đó là Kinh đô của nước Âu Lạc, nhà nước khởi đầu cho nền tự chủ dưới thời An Dương Vương và Kinh đô của Nhà nước dưới thời Ngô Quyền, sau khi đại thắng quân Nam Hán trên sông Bạch Đằng.

Trải qua một khoảng thời gian dài, ngày nay Đông Anh có nhiều điều kiện thuận lợi và tiềm năng to lớn về tự nhiên, kinh tế, xã hội và thị trường. Đây chính là những động lực và tiềm năng to lớn để phát triển kinh tế thương mại, du lịch, dịch vụ giao thông, giao lưu hàng hóa hiện nay và tương lai.

Về hạ tầng giao thông, Đông Anh không còn xa trung tâm Hà Nội khi cầu Nhật Tân, Đông Trù chính thức đi vào hoạt động. Giai đoạn 2014 - 2016, khi hai cây cầu nói trên thông xe, nhà ga T2 Cảng hàng không quốc tế Nội Bài và tuyến đường 5 kéo dài được hoàn thiện là tạo cho kết nối giao thông hoàn chỉnh liên kết tới các tỉnh lân cận.

Lộ trình đến 2021 được công bố, Hà Nội sẽ xây thêm 4 cây cầu mới trị giá hơn 1,4 tỷ USD trên sông Hồng và sông Đuống, để kết nối giao thông khu lõi Thủ đô với vùng phát triển mới phía Đông. Trong đó, đáng chú ý là cầu Tứ Liên trị giá 17.000 tỷ nối khu Hồ Tây với khu Đông Hội, Xuân Canh (Đông Anh) đến đường cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên.

Cùng đó, hàng loạt đại gia ngành bất động sản như Sun Group, Vingroup, BRG, Becamex ITC đổ hàng nghìn tỷ đồng vào Đông Anh với các công trình có quy mô như Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc gia lớn nhất châu Á của Vingroup tại xã Đông Hội. Siêu dự án công viên Disneyland - dự án công viên văn hóa du lịch vui chơi giải trí Kim Quy của Sungroup tại xã Vĩnh Ngọc, xã Tiên Dương; Công viên công nghệ phần mềm của Becamex ITC tại xã Tiên Dương, xã Nguyên Khê....

Động thái mới nhất, Liên danh Tập đoàn BRG và Sumitomo khởi công dự án đô thị thông minh mức đầu tư giai đoạn 1 là 2 tỷ USD. Một toà tháp tài chính 108 tầng cao nhất Việt Nam sẽ là điểm nhấn cho thương hiệu điểm đến Đông Anh cạnh tranh với mọi kỷ lục cao tầng trên cả nước.

Với sự xuất hiện của các nhà thầu lớn và nhiều dự án chất lượng khiến cho cơn sốt bất động sản tại Đông Anh đang trở nên sôi động và càng ngày càng dậy sóng hơn bao giờ hết.

Theo khảo sát của1 website BĐS, riêng tại Đông Anh, ghi nhận nửa đầu năm 2019, số người tìm kiếm bất động sản khu vực này tăng mạnh, gấp từ 1,5 đến 2 lần so với những tháng cuối năm 2018. Đông Anh cũng nằm trong top những địa phương có số người tìm kiếm bất động sản lớn của cả nước.

Cơ hội đón đầu

Với nhiều tiềm năng như vậy, việc bất động sản Đông Anh trở nên nóng là điều hoàn toàn dễ hiểu. Người đầu tư có xu hướng chọn Đông Anh là để chờ thời, trong khi đó, người có nhu cầu ở thực chọn khu vực này để sinh sống bởi mật độ dân số, hạ tầng, tiện ích phù hợp với cuộc sống bình yên mà vẫn hiện đại.

Một trong những dự án đang gây chú ý là Eurowindow River Park của Eurowindow Holding phát triển tại xã Đông Hội, huyện Đông Anh. Toạ lạc tại vị trí trung tâm của Đông Anh, Eurowindow River Park đang sở hữu vị trí "vàng".Eurowindow River Park chỉ cách phố cổ Hà Nội 15 phút chạy xe, hoàn toàn phù hợp với những khách hàng có mong muốn sống ở những khu đô thị hiện đại gần trung tâm, đầy đủ tiện ích.

Ông lớn đổ bộ, bất động sản Đông Anh dậy sóng

Hình ảnh thực tế dự án Eurowindow River Park.

Cư dân Eurowindow River Park được hưởng trọn các tiện ích khép kín toàn bộ, từ siêu thị, các cửa hàng tiện ích, siêu thị 1.700m2, trường học, gym, spa, bể bơi,công viên dạo bộ, khu vườn Nhật...Dự kiến dự án sẽ bắt đầu bàn giao vào quý I/2020.

Với mức giá chỉ 18,6 triệu đồng/m2, Eurowindow River Park hoàn toàn phù hợp với các gia đình trẻ. Với mức giá này, khu vực nội đô chắc chắn không có dự án nào, còn với các chung cư giá rẻ thì sẽ thiếu các tiện ích.

Có thể nói, Eurowindow River Park đang mang lại nhiều cơ hội cho người mua nhà biết nắm bắt thời điểm và nhìn xa trông rộng. Trong tương lai, khi các dự án lớn đi vào hoạt động, giá trị bất động sản tại khu vực này ngày càng gia tăng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại