menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Việt Bách

Ông Lê Viết Hải: Sẵn sàng trả nợ cho các nhà thầu phụ bằng đất đai, tài sản

Chủ tịch Xây dựng Hòa Bình (Mã: HBC) đề nghị các nhà thầu phụ xem xét thay thế việc thanh toán bằng bất động sản do Hòa Bình đã nhận để cấn trừ nợ với khách hàng.

Trước thông tin việc Xây dựng Hòa Bình chậm thanh toán tiền cho các nhà thầu phụ, ông Lê Viết Hải - Chủ tịch Xây dựng Hòa Bình đã lên tiếng về vấn đề này.

Cụ thể, ông Hải cho biết, trong tình hình khó khăn hiện nay, việc thanh toán nợ bằng tiền mặt gặp nhiều khó khăn nên có một số khách hàng thanh toán cho HBC bằng chính sản phẩm BĐS của họ. Ông Hải cho biết, HBC sẵn sàng chia sẻ khó khăn cùng những người bạn đồng hành và ông mong cũng nhận được sự chia sẻ đó từ các nhà thầu phụ.

Vị Chủ tịch HBC đề nghị các nhà thầu phụ xem xét thay thế việc thanh toán bằng BĐS do HBC đã nhận để cấn trừ nợ với khách hàng. Ông Hải cho biết, HBC có một danh sách thiết bị xây dựng tồn kho, thuộc sở hữu của mình, nếu các nhà thầu phụ nhận thấy phù hợp với nhu cầu, có thể thỏa thuận với HBC để đối trừ công nợ theo giá phù hợp được hai bên thống nhất.

Ngoài ra, ông Hải cho biết, Hòa Bình sẵn sàng xác nhận công nợ đối với các nhà thầu phụ để tạo điều kiện thuận lợi hơn trong việc các nhà thầu phụ vay vốn ngân hàng.

"Bằng tất cả thiện chí và với những nỗ lực cao nhất, chúng tôi hy vọng có thể giải quyết mọi vấn đề theo hướng tốt nhất cho các nhà thầu phụ - người bạn đồng hành thân thiết của Hoà Bình ” - ông Lê Viết Hải nói
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
22 Yêu thích
21 Bình luận 61 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại