menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Minh Nhật

Ông Biden: Sẽ 'chấm dứt thời kỳ đen tối của nước Mỹ' nếu trúng cử

Ông Biden chấp nhận đề cử Tổng thống của đảng Dân chủ, đồng thời đặt ra tầm nhìn cho nhiệm kỳ tổng thống trong tương lai.

Cựu Phó Tổng thống Mỹ Joe Biden tối 20/8 có bài phát biểu chính thức chấp nhận đề cử của đảng Dân chủ ra tranh cử tổng thống.

Trong bài phát biểu tại quê nhà Delaware, ông Biden chỉ trích ông Trump đã nhấn chìm nước Mỹ trong bóng tối quá lâu, tạo ra quá nhiều giận dữ, sợ hãi và chia rẽ.

"Tổng thống đương nhiệm đã thất bại trong nhiệm vụ cơ bản nhất của mình đối với đất nước. Trump đã không bảo vệ được chúng ta, đây là điều không thể tha thứ", ông Biden nói, chỉ trích cách chính quyền đương nhiệm đối phó với dịch bệnh đã cướp đi sinh mạng của hơn 170.000 người Mỹ.

"Tại đây và ngay lúc này, tôi xin hứa rằng nếu các bạn tin tưởng tôi trong vai trò tổng thống, tôi sẽ tận dụng những gì tốt đẹp nhất của chúng ta, không phải điều tồi tệ nhất. Tôi sẽ là đồng minh của ánh sáng, không phải bóng tối. Đừng mắc sai lầm, hãy đoàn kết để vượt qua thời kỳ bóng tối này", ông nói thêm.

Cựu Phó Tổng thống dưới thời ông Obama cho biết ông sẽ đại diện cho tất cả người dân Mỹ nếu giành chiến thắng trong cuộc bầu cử sẽ "thay đổi cuộc đời mình" vào tháng 11 tới.

"Điều này sẽ quyết định nước Mỹ trở nên như thế nào trong một thời gian dài", ông nói.

Bài phát biểu tiếp nhận đề cử của ông Biden diễn ra vào ngày cuối cùng của Đại hội Đảng dân chủ toàn quốc kéo dài trong 4 ngày.

Trong khi đó, Đại hội toàn quốc của đảng Cộng hòa sẽ diễn ra từ ngày 24/8 tới ngày 27/8. Gần như chắc chắn ông Trump sẽ trở thành ứng viên chính thức của Cộng hòa trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng năm nay.

Link Nguồn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả