menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bảo Toàn

OneScreen sẽ phân phối camera của Bkav tại Mỹ

Tập đoàn công nghệ Bkav ngày 16-6 cho biết đã gia nhập ngành công nghiệp sản xuất camera và ra mắt thương hiệu camera giám sát an ninh AI View. OneScreen, một trong những đối tác lâu năm của Qualcomm, sẽ phân phối camera của Bkav tại thị trường Mỹ.

Theo công bố của Bkav, nhà sản xuất này đã tích hợp thành công trí tuệ nhân tạo (AI) vào các dòng sản phẩm camera giám sát an ninh với sự hợp tác của Qualcomm. Sau hơn một năm đầu tư, Bkav đã nghiên cứu và phát triển 39 dòng camera, trải khắp các phân khúc từ trung cấp đến cao cấp.

Tháng 3 vừa qua, Bkav đã ký thỏa thuận hợp tác với OneScreen, một trong những đối tác lâu năm của Qualcomm, phân phối camera của Bkav tại thị trường Mỹ. Tất cả các dòng camera giám sát an ninh của Bkav sẽ mang thương hiệu AI View.

Ông Tommy Le, Phó chủ tịch phụ trách Kinh doanh tại thị trường Mỹ của Bkav cho biết: “Mỹ là một trong hai thị trường sôi động và tăng trưởng mạnh nhất về camera giám sát an ninh. Đây là cơ hội cho sản phẩm camera của hãng và Mỹ là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Bkav muốn chinh phục.”

Được biết để hiện thực hóa chiến lược này, Bkav hợp tác cùng Qualcomm và OneScreen. Tiếp sau Mỹ, Bkav đang xúc tiến hàng loạt dự án camera giám sát an ninh tích hợp công nghệ AI tại Phần Lan, Ấn Độ, Malaysia, Việt Nam...

Với xuất phát điểm là một doanh nghiệp công nghệ hoạt động lâu năm trong lĩnh vực an ninh mạng và có kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất điện thoại thông minh, thiết bị ngôi nhà thông minh... Bkav đã phát triển các công nghệ đột phá trong sản xuất camera giám sát an ninh, tích hợp thành công AI trên camera. Hãng tự tin với chất lượng và mức giá cạnh tranh sẽ giúp thu hút khách hàng ở nhiều thị trường và hướng tới mục tiêu trở thành những sản xuất camera hàng đầu thế giới.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại