menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Khánh Quỳnh

OnePlus sắp giới thiệu công nghệ pin ấn tượng chưa từng có

OnePlus vừa giới thiệu công nghệ pin mới được gọi là Glacier Battery thông qua sự hợp tác cùng nhà sản xuất pin lớn nhất thế giới, CATL.

Trong tuyên bố trên trang Weibo của mình, OnePlus cho biết Glacier Battery là loại pin hiệu suất cao được thiết kế cho điện thoại di động mang đến bước đột phá về trải nghiệm thời lượng pin và là sự khởi đầu cho một kỷ nguyên mới. Thương hiệu này cũng chia sẻ trong một bài đăng tiếp theo về cách công nghệ mới sẽ mang lại nhiều dung lượng hơn và loại bỏ nỗi lo về việc sạc và pin thường xuyên.

OnePlus sắp giới thiệu công nghệ pin ấn tượng chưa từng có

Glacier Battery sẽ được ra mắt vào ngày 20/6.

Glacier Battery mang lại tuổi thọ pin cao hơn bằng cách giữ mát khi xả điện thay vì nóng bởi nhiệt là tác nhân chính làm phá hủy pin. Hơn nữa, việc giảm nhiệt cũng giúp trải nghiệm cầm máy trên tay thoải mái hơn.

Điều tuyệt vời nhất là Glacier Battery mới vẫn sẽ có khả năng sạc nhanh, với tốc độ sạc lên tới 100W giúp đảm bảo những gì tốt nhất của hai thế giới: khả năng sác nhanh và dung lượng lớn trong gói đẹp mắt. Tất nhiên, điều này rất thú vị vì công nghệ pin đã không đạt bước nhảy vọt thực sự có ý nghĩa nào trong nhiều năm qua.

Như đã đề cập, Glacier Battery là một phần trong sự hợp tác giữa OnePlus và CATL, một trong những công ty công nghệ pin lớn nhất thế giới với hơn 1/3 số pin trên thế giới, bao gồm cả các gói pin xe điện rất tinh vi cho Tesla hoặc các thương hiệu khác. Gần đây, CATL đã thông báo rằng họ đang nghiên cứu để sản xuất pin có tuổi thọ cao hơn để các nhà sản xuất ô tô điện như NIO có thể bảo hành 15 năm và đã đưa ra bảo hành duy trì công suất 20 năm cho các giải pháp lưu trữ năng lượng của mình, với bảo đảm 5 năm không suy giảm chất lượng.

OnePlus sắp giới thiệu công nghệ pin ấn tượng chưa từng có

OnePlus Ace 3 Pro là smartphone đầu tiên trang bị công nghệ Glacier Battery.

OnePlus dự kiến sẽ cùng CATL trình bày chi tiết về Glacier Battery tại sự kiện do hãng tổ chức tại Trung Quốc vào ngày 20/6 tới đây. Và theo thông tin mới nhất từ chuyên gia rò rỉ Digital Chat Station, công nghệ Glacier Battery sẽ bắt đầu được đưa đến smartphone của OnePlus thông qua mẫu OnePlus Ace 3 Pro. Đó là chiếc điện thoại đi kèm pin 6.100 mAh nhưng vẫn duy trì độ dày không quá lớn, chỉ ở mức “8.x mm”.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả