menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

On Wrist: Brequet phô trương độ xa xỉ, Omega 'xào' thiết kế cũ

Dù gia nhập đường đua muộn, Brequet vẫn "tạo nét" thành công với 2 mẫu đồng hồ cao cấp đón Tết Giáp Thìn. Một số hãng khác tranh thủ cập nhật mẫu cũ dịp đầu năm mới.

Một số mẫu đồng hồ mới ra mắt trong tuần qua được cập nhật từ các thiết kế cũ.

Chẳng hạn, Breguet gắn thêm mô hình rồng vàng vào mẫu Classique Double Tourbillon 5345 để đón Tết, hay Biver kết hợp với hãng xa xỉ Bucherer để tung phiên bản Carillon Tourbillon gắn thêm đá quý "độc nhất vô nhị".

Bên cạnh đó, Studio Underd0g mang đến đồng hồ pizza đầy sáng tạo và hài hước. Dưới đây, On Wrist giới thiệu 6 mẫu đồng hồ mới trình làng tuần 3 tháng 1.

On Wrist: Brequet phô trương độ xa xỉ, Omega 'xào' thiết kế cũ
Mẫu đồng hồ Classique Double Tourbillon "Dragon" 5345 gây ấn tượng với mặt số tinh tế. Ảnh: Breguet.

Brequet

Classique Double Tourbillon "Dragon" 5345 & Classique "Dragon" 7145

Tuy hơi trễ, Breguet không bỏ lỡ cuộc đua đón Tết Nguyên đán khi tung ra cùng lúc hai mẫu mới, đều mang mô hình rồng vàng được chạm khắc tinh xảo.

Mẫu Classique Double Tourbillon "Dragon" 5345 nằm trong số những chiếc đồng hồ sang trọng xa xỉ nhất mà không có tính năng gì khác ngoài xem giờ, phút.

Nổi bật trên mặt số khung xương là rồng vàng "bay lượn" giữa 2 tourbillon trên mặt số trong khi đang ôm một viên ngọc khảm xà cừ. Hãng cũng cung cấp các tùy chọn cho phép khách hàng cá nhân hóa thiết kế, màu sắc, mặt số, kim và dây đeo.

Trong khi đó, mẫu Classique Dragon 7145, được sản xuất giới hạn chỉ 8 chiếc, là sự khác biệt so với phong cách thường thấy của Breguet cả về màu sắc và kiểu dáng.

Món phụ kiện bằng vàng hồng 18K gây ấn tượng với mặt số tráng men Grand Feu màu đỏ thẫm, tôn lên vẻ kiêu hãnh của tác phẩm điều khắc rồng vàng.

Giá bán của mẫu 7145 là 83.087 USD, mẫu 5345 là 819.263 USD.

On Wrist: Brequet phô trương độ xa xỉ, Omega 'xào' thiết kế cũ
Đồng hồ Biver mang màu xanh lam đặc trưng của thương hiệu Bucherer. Ảnh: Biver.

Biver

Carillon Tourbillon Bucherer

Cú bắt tay giữa hai hãng đồng hồ xa xỉ Thụy Sĩ Biver và Bucherer đã cho ra mắt phiên bản Carillon Tourbillon "có một không hai", mang sắc xanh lam quyến rũ.

Đồng hồ vàng trắng 18K được thiết kế tỉ mỉ với những viên ngọc bích (sapphire) có tổng trọng lượng 30,52 carat, cùng một tourbillon và rotor siêu nhỏ bằng bạch kim.

Sự sang trọng cũng được thể hiện qua dây đeo bằng da cá đuối màu xanh lam. Phần chốt và khóa của dây làm từ vàng trắng, kèm 10 viên ngọc bích.

Sản phẩm chỉ duy nhất một chiếc. Giá bán sẽ được công khai khi có đơn hàng.

On Wrist: Brequet phô trương độ xa xỉ, Omega 'xào' thiết kế cũ
Đồng hồ được lấy cảm hứng từ pizza Pepper0ni. Ảnh: Time+Tide.

Studio Underd0g x Time+Tide

Hand Delivered Pepper0ni và Hand Delivered Hawaiian

Xuất phát từ trò đùa trong ngày Cá tháng Tư năm ngoái, giờ đây Studio Underd0g biến ý tưởng đồng hồ "pizza" trở thành hiện thực nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập của đại lý Time+Tide.

“Thực đơn” mang đến 2 tùy chọn, bao gồm chiếc Hand Delivered Pepper0ni và chiếc Hand Delivered Hawaiian, với mặt số tương ứng với 2 loại pizza nổi tiếng.

Cả hai đều sử dụng vỏ thép không gỉ 38,5mm, bên trong là bộ máy lên cót tay Seagull ST-1901. Phiên bản pizza lần này có dây đeo được làm bằng da bê dập nổi.

Giá bán là 1.150 AUD (khoảng 760 USD), phân phối độc quyền bởi Time+Tide Discovery Studio ở Melbourne (Australia).

On Wrist: Brequet phô trương độ xa xỉ, Omega 'xào' thiết kế cũ
Omega cập nhật phiên bản đồng hồ ra mắt năm 2018. Ảnh: Omega.

Omega

Speedmaster Dark Side of the Moon Apollo 8

Phiên bản kỷ niệm 56 năm sứ mệnh Apollo 8 có nhiều sự cải tiến so với phiên bản đầu tiên ra mắt năm 2018.

Mẫu mới nhất sử dụng bộ máy có bộ thoát đồng trục được chứng nhận METAS Master Chronometer, khả năng chống từ đến 15.000 Gauss và tăng năng lượng dự trữ từ 48 giờ lên 50 giờ.

Đặc biệt, mẫu đồng hồ bằng ceramic đen này có kim giây hình dạng tên lửa Saturn V 3D đặt ở góc 9h. Bản khắc 3D bằng laser đầy tinh tế được làm từ titanium cấp 5 và đang chờ cấp bằng sáng chế. Giá bán là 15.600 USD.

On Wrist: Brequet phô trương độ xa xỉ, Omega 'xào' thiết kế cũ
Mặt số openwork thể hiện chức năng lịch vạn niên khéo léo. Ảnh: Frederique Constant.

Frederique Constant

Manufacture Slimline Perpetual Calendar

Frederique Constant vừa trình làng chiếc Manufacture Slimline Perpetual Calendar phiên bản giới hạn, được thiết kế bởi Peter Speake, nhà chế tác nổi tiếng với những chiếc đồng hồ Piccadilly Speake-Marin.

Món phụ kiện 42 mm được chế tác từ thép không gỉ sáng bóng. Mặt số lộ cơ được thiết kế hợp lý sao cho thể hiện chức năng lịch vạn niên một cách nổi bật.

Chức năng lịch vạn niên từ lâu được biết đến là một trong những cơ chế phức tạp nhất trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ cao cấp, cho phép người dùng đọc tất cả thông tin lịch chỉ trong một lần lướt nhìn mặt số.

Dây đeo làm bằng nylon cũng có màu đen, thể hiện thiết kế đơn giản nhưng hiện đại. Đồng hồ giới hạn 35 chiếc, giá bán từ 13.000 USD.

On Wrist: Brequet phô trương độ xa xỉ, Omega 'xào' thiết kế cũ
Dòng đồng hồ phi công của Hamilton được tinh chỉnh một số thứ. Ảnh: Hamilton.

Hamilton

Khaki Aviation Pilot

Như tên gọi, dòng đồng hồ Khaki Aviation của thương hiệu được lấy cảm hứng từ phi công.

Năm nay, Hamilton đã quyết định thu nhỏ kích thước của các mẫu trước đó, mang đến các tuỳ chọn 42 mm và 36 mm.

Mặt số trên hai mẫu mới ra mắt tháng 1 có một vài thay đổi.

Mẫu 42 mm chuyển cửa sổ chỉ ngày sang góc 3 giờ, gồm các biến thể màu xanh matte, xanh dương hoặc bạc.

Trong khi đó, mặt số của mẫu 36 mm trông gọn gàng, tối giản hơn khi bỏ luôn cửa sổ chỉ ngày, gồm các màu xanh dương, bạc hoặc đen.

Hai đồng hồ đều sử dụng bộ chuyển động ETA C07, mức dự trữ năng lượng đến 80 giờ và có lò xo cân bằng Nivachron. Mẫu 36 mm có thêm biến thể được làm từ hợp kim vàng hồng 5N phủ PVD, trong khi mẫu 42 mm chỉ có thép không gỉ.

Một cập nhật khác là dây đeo bằng da, bên cạnh dây đeo cùng chất liệu với vỏ đồng hồ.

Phiên bản dây da được bán với giá 995 USD, còn phiên bản dây đeo bằng thép không gỉ hoặc hợp kim vàng được bán với giá 1.045 USD.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại