menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thục Quyên

Ô tô VinFast mới lộ diện, đối thủ của Hyundai Kona và Honda CR-V

Bác Vượng xuất chiêu liên tục, các nhà khác tối tăm mặt mũi.

Mới đây, hình ảnh về hai mẫu ô tô mới của VinFast bất ngờ xuất hiện trên một số diễn đàn ô tô lớn nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người.

Theo đó, hai mẫu xe mới của nhà sản xuất ô tô Việt Nam VinFast vẫn mang nhiều đường nét thiết kế đặc trưng của hãng như logo chữ V lớn ở mặt trước và sau.

Thiết kế của xe với phần đầu trước là một dải đèn chiếu sáng ban ngày chạy dài trên nắp ca-pô trước, đính kèm logo chữ V ở giữa. Cụm đèn pha to bản và đèn sương mù nhỏ, cản trước nổi bật với một tấm ốp bằng nhựa màu đen và màu bạc.

Phía sau, cụm đèn hậu có thiết kế khá tương đồng với hai “đàn anh” là VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0. Đáng chú ý là cản sau nổi bật với một thanh kim loại sáng kéo dài nối liền mạch với nhau.

Ô tô VinFast mới lộ diện, đối thủ của Hyundai Kona và Honda CR-V

Còn đối với mẫu xe màu trắng, xe mang kiểu dáng của dòng Crossover/SUV và được dự đoán sẽ là đối thủ cạnh tranh mới của Mazda CX-5, Honda CR-V hay Hyundai Tucson.

Về mặt thiết kế, mẫu xe này cũng có nét đặc trưng của hãng đó là logo chữ V đính ở phần đầu và sau, bộ lưới tản nhiệt trước mở rộng sang hai bên và cản trước là một tấm ốp nhựa màu đen.

Phần đuôi phía sau với nắp ca-pô nhô cao, cụm đèn hậu nhỏ chạy dài nối liền với nhau. Cản sau nổi bật với một tấp ốp màu bạc và bánh xe dạng 7 chấu khá bắt mắt.

Hiện tại thông số kỹ thuật của hai mẫu xe vừa bị rò rỉ này vẫn nằm trong vòng bí mật.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại