menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoài Nhật

Nutri Mall - bước đại nhảy vọt của chuỗi Nutri Mart trên hành trình nâng tầm thương hiệu Việt

Ngày 12/12, Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Hữu cơ Việt Nam Vinanutrifood chính thức ra mắt Nutri Mall đầu tiên tại 12 Lê Duẩn - Thị trấn Ngọc Lặc - Tỉnh Thanh Hóa. Trở thành niềm tự hào vô cùng to lớn của một thương hiệu Việt trên hành trình chinh phục thị trường bán lẻ trong nước.

Nutri Mall Ngọc Lặc - Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động với tổng diện tích lên đến 500m2 với 2 tầng 1000 m2. Đến đây, khách hàng được trải nghiệm không gian mua sắm hoàn toàn hiện đại và tiện lợi chuẩn mực của một đại siêu thị 4.0.

Nutri Mall - đại siêu thị mang dấu ấn đặc biệt của một siêu thị Thuần Việt

So với các địa điểm mua sắm khác đang hoạt động trên thị trường, Nutri Mall chọn cho mình một lối đi khác biệt, với thông điệp “ sản phẩm Việt - tinh hoa Việt”. Theo đó, hơn 500 mặt hàng được bày bán tại đây 100% được sản xuất từ bàn tay của người Việt. Đây là chiến lược riêng của doanh nghiệp tạo nên thách thức cạnh tranh vô cùng lớn, bởi rất hiếm có thương hiệu nào có thể từ chối lời mời gọi hợp tác “béo bở” đến từ các thương hiệu quốc tế.

Đáp ứng sự kỳ vọng của người Việt, tất cả các sản phẩm được bày bán tại Nutri Mall đầu tiên tại Ngọc Lặc, Thanh Hóa nói riêng và chuỗi siêu thị liên hoàn Nutri Mart nói chung đều có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chứng nhận an toàn cho người sử dụng và đạt chuẩn quốc tế. Đây cũng là lời hứa của doanh nghiệp, cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Nutri Mall - bước đại nhảy vọt của chuỗi Nutri Mart trên hành trình nâng tầm thương hiệu Việt
Hòa chung vào không khí tại buổi lễ khai trương Nutri Mall

Nutri Mall hướng đến không gian mua sắm đạt tiêu chuẩn quốc tế

Tại Nutri Mall, hệ thống biển bảng thiết kế cho siêu thị thể hiện sự đầu tư chuyên nghiệp, chuẩn hóa các tiêu chuẩn của một không gian mua sắm hiện đại, đạt chuẩn quốc tế. Màu sắc thương hiệu được đồng bộ với slogan: “An toàn - Thân thiện - Tiện lợi”, giúp cho việc truyền tải thông điệp đến với tâm thức của người tiêu dùng một cách tự nhiên nhất.

Nutri Mall - bước đại nhảy vọt của chuỗi Nutri Mart trên hành trình nâng tầm thương hiệu Việt
Không gian mua sắm hiện đại, tiện lợi

Các kệ sản phẩm tại Nutri Mall được phân chia theo từng nhóm hàng cụ thể, giúp cho khách hàng có thể tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm dễ dàng hơn. Khách hàng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để tìm được sản phẩm theo nhu cầu sử dụng của mình. Đồng thời với cách sắp xếp các sản phẩm trên kệ một cách gọn gàng, có trật tự như vậy sẽ mang đến cơ hội quảng bá sản phẩm tốt đối với thị hiếu người tiêu dùng.

Nutri Mall - bước đại nhảy vọt của chuỗi Nutri Mart trên hành trình nâng tầm thương hiệu Việt
Khách hàng đến mua sắm tại siêu thị trong ngày mở bán đầu tiên

Bên cạnh đó là sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ thông minh trong việc xử lý đơn hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả. Nutri Mall hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng tại khu vực Ngọc Lặc - Thanh Hóa những trải nghiệm mua sắm vô cùng an toàn - thân thiện - tiện lợi.

Nutri Mall - bước đại nhảy vọt của chuỗi Nutri Mart trên hành trình nâng tầm thương hiệu Việt
Người mua sắm được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp tại Nutri Mall

Nutri Mall ra đời là niềm tự hào của doanh nghiệp Việt trong năm 2021 đầy thách thức

Nutri Mall đầu tiên tại Thanh Hoá ra đời là thành quả nỗ lực của doanh nghiệp dân tộc - Vinanutrifood, hướng đến mang bản sắc Việt gói gọn tinh hoa trong từng sản phẩm. Trên hành trình thực hiện sứ mệnh nâng cao giá trị nông sản Việt, Nutri Mall chính là phiên bản hoàn thiện để kết nối bản sắc dân tộc và các tiêu chuẩn quốc tế.

Nutri Mall - bước đại nhảy vọt của chuỗi Nutri Mart trên hành trình nâng tầm thương hiệu Việt
Chủ tịch Phạm Quang Trường phát biểu tại buổi lễ khai trương Nutri Mall

Cũng trong buổi lễ khai trương siêu thị, Chủ tịch Phạm Quang Trường - Nhà sáng lập chuỗi siêu thị liên hoàn Nutri Mart cho biết: “Những ngày cuối tháng 12, toàn hệ thống siêu thị thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Dinh dưỡng Hữu cơ Việt Nam Vinanutrifood đang nỗ lực hết sức mình, chạy đua với thời gian để hoàn thành xuất sắc mục tiêu đề ra, phủ xanh dải đất Việt với 1000 điểm Nutri Mart trên toàn quốc”.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại