menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thái Sơn Stock Pro

"Nước rút mới biết ai đang tắm không mặc quần"

Tây người ta có câu ngạn ngữ 'thời gian rảnh quyết định cuộc đời bạn'.

Ban đầu nghe có vẻ hơi sai, nhưng chính xác là vậy. Ban giàu có không nhờ vào việc làm việc 8 tiếng/ ngày. công việc đó chỉ đủ giúp bạn kiếm sống, hoặc khá hơn là đủ sống tốt. Còn giàu có, khác biệt là nằm ở thời gian rảnh bạn làm gì: Bạn đọc sách hay xem video, bạn lướt facebook hay ngồi nghiên cứu đầu tư, bạn lăn vào các cuộc nhậu hay ngồi học thêm 1 kỹ năng mới... chính thời gian này sẽ quyết định cuộc đời bạn.

Trên TTCK cũng hệt vậy, lúc TT điều chỉnh là khoảng thời gian vô giá quyết định bạn có thực sự kiếm được tiền trong thời gian sau đó không.

Những CP mạnh mẽ nhất, những Siêu cổ thực sự nó sẽ được tiết lộ trong lúc này.

Khi TT tốt bạn rất khó để phân biệt đâu là CP mạnh thực sự hay là CP ăn theo.

Khi TT tốt bạn sẽ không phân biệt được đâu là CP được tổ chức và nội bộ thu gom( điều quyết định có thành siêu cổ) hay là CP chỉ rồ lên nhờ sự hưng phấn của đám đông.

Khi TT khó Nhưng CP có tiềm năng tăng giá lớn nó sẽ tiết lộ những manh mối vô giá về hành động giá. bạn chỉ có thể phân biệt được khi TT xuống chứ rất khó làm điều này khi TT tốt.

Thời gian TT chỉnh cũng là lúc cho bạn biết bạn thực sự kiếm được tiền hay không. Khi TT lên hoà vào con sóng, ít nhiều cũng kiếm, nhưng chính những giai đoạn TT chỉnh bạn mới biết mình có giữ được tiền hay không... mình đã làm chủ được quản trị tiền hay chưa( thứ quan trọng nhất chứ không phải là mua con gì).

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thái Sơn Stock Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả