menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Nước hoa Black Gold Project - Hương thơm gợi cảm, lịch lãm

K3- Black Gold Project mang đến hương thơm gợi cảm, lịch lãm và đầy bản lĩnh của phái mạnh. Các nốt hương gỗ Cashmere đại diện cho sự nam tính được kết hợp với sự bùng nổ từ hương cam chanh tươi mát.

Nước hoa Black Gold Project - Hương thơm gợi cảm, lịch lãm
Black Gold Project - Lịch lãm và đầy bản lĩnh

Black Gold được ví như một tác phẩm âm nhạc, cầu kỳ mà tinh tế chính là một cách hiểu đầy ngân nga như "một bản giao hưởng" gợi cảm.

Black Gold Project là dấu ấn của người đàn ông lịch lãm, thần thái, thành đạt, là sự tái hiện của dòng nước hoa cho nam đầu tiên của LA’P Việt Nam.

Sản phẩm nước hoa này được tạo nên từ sự kết hợp của các nguyên liệu tự nhiên cao cấp, mang đến hương thơm độc đáo, cuốn hút. Hương đầu mang đến cảm giác tươi mát, sảng khoái với sự kết hợp của cam Bergamot, chanh, quýt và oải hương. Hương giữa mang đến cảm giác ngọt ngào, quyến rũ với sự kết hợp của gừng, hoa mộc lan, linh lan và thảo quả. Hương cuối mang đến cảm giác ấm áp, sang trọng với sự kết hợp của hổ phách, thân gỗ, gỗ Cashmere và hoa Labdanum.

Nước hoa Black Gold Project - Hương thơm gợi cảm, lịch lãm
Sản phẩm được tạo nên từ sự kết hợp của các nguyên liệu tự nhiên cao cấp

Black Gold Project mang lại cho bạn mùi hương nam tính vừa đủ để cảm nhận và ngửi thấy dễ chịu, không quá nồng mà vẫn khiến người khác ấn tượng với bạn ngay lần tiếp xúc đầu tiên.

Sản phẩm có thiết kế chai màu đen sang trọng huyền bí, mạnh mẽ thu hút ánh nhìn của đối phương điểm xuyến tên dòng nước hoa và thương hiệu với mạ vàng nổi bật.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại