menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Bùi Anh Thơ

Nữ môi giới của một CTCK bị tố chăn dắt F0, thu lợi bất chính hàng tỷ đồng

Trên các diễn đàn chứng khoán mới đây đã lan truyền bài viết tố cáo một môi giới của CTCK vì lý do chăn dắt F0 và thu lợi bất chính hàng tỷ đồng.

Cụ thể người này có viết, tôi là một trong vài trăm nhà đầu tư bị thiệt bài do Broker L.T.T, ID 8xxx. Nay tôi viết đơn này với sự đồng thuận chung của rất nhiều anh/chị, để tố cáo/cảnh giác các hành vi đã và đang của L.T.T, gây thiệt hại cho mọi người.

Nữ môi giới của một CTCK bị tố chăn dắt F0, thu lợi bất chính hàng tỷ đồng
​Nội dung đơn tố giác của nhà đầu tư​

Nội dung đơn tố cáo như sau

1. Thiếu kiến thức, cố tình chăn dắt F0: L.T.T mở lớp dạy online thu học phí 8 triệu đồng/6 buổi/người, với số lượng hơn 200 học viên mỗi khoá, số tiền thu về lên đến hàng tỷ đồng, nhưng gần như kiến thức toàn nói miệng. Nhiều người phản ứng với cách dạy thì nhận được cam kết học xong chỉ cần vào room VIP nghe hô lệnh, đánh rất nhàn. Bên cạnh đó còn lôi kéo khách hàng chuyển ID Broker cũ qua room VIP với NAV (giá trị tài sản) nhỏ nhất là 100 triệu đồng mới được tham gia, nếu thua lỗ sẽ bị cho ra khỏi nhóm, phủi bỏ trách nhiệm với khách hàng. Điều này làm ảnh hưởng tới dịch vụ và hình ảnh của V. trong mắt nhà đầu tư.
2. Thiếu năng lực, gây hậu quả nghiêm trọng: Khi thị trường rơi thì L.T.T không cố gắng quản lý rủi ro, ngược lại liên tục hối thúc khách hàng mua bình quân giá, cản khách hàng bán, dẫn đến thiệt hại ngày càng nặng nề. Cô liên tiếp kêu gọi khách hàng mua trong khi các khoản lỗ phía trên chưa giải quyết.
3. Thiếu tôn trọng, trách nhiệm với khách hàng: Khi bị khách hàng phản ứng do những nhận định thiếu chính xác trong room, thay vì tìm cách giải quyết thì quy chụp khách hàng là đối tượng phá hoại, bài trừ, kick room. Thậm chí khi không đối chất được thì tự ý xoá room của học viên, dù đã cam kết hỗ trợ sau khi học.
4. Thiếu sự trung thực, có dấu hiệu lật lọng, lừa đảo: Khi thị trường giảm mạnh, L.T.T đã hô hào Room A mua full-margin vì cổ phiếu rẻ, trong khi Room B thì lại nói thị trường có thể giảm tiếp và không cho mua. Hành vi đánh đối, hy sinh tải sản khách hàng của mình một cách trắng trợn.
5. Thiếu tự trọng: Sau tất cả, nhiều người cũng chỉ hy vọng L.T.T nhận ra điểm sai của mình và nhận lỗi nhưng đổi lại là hành động thách thức, đổ lỗi cho khách hàng".
Nữ môi giới của một CTCK bị tố chăn dắt F0, thu lợi bất chính hàng tỷ đồng
Nữ môi giới của một CTCK bị tố chăn dắt F0, thu lợi bất chính hàng tỷ đồng
Chủ nhân đơn tố giác cũng đưa ra bằng chứng là ảnh chụp màn hình một nhóm chat về chứng khoán của môi giới L.T.T

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
14 Yêu thích
26 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại