menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Anh Quân

Nữ diễn viên Việt vừa rao bán tài sản 20 tỷ, tuyên bố "chỉ cần bình yên": Không đóng phim nhiều nhưng vẫn kiếm bộn tiền

Nữ diễn viên “Cổng mặt trời” có cuộc sống thế nào sau 14 năm phim lên sóng?

"Đại gia ngầm của showbiz Việt"

Nguyệt Ánh, sinh ngày 12 tháng 8 năm 1984, là một gương mặt quen thuộc trong làng điện ảnh, truyền hình và kịch nói Việt Nam. Ban đầu, cô không theo đuổi sự nghiệp diễn xuất mà theo học ngành Tư vấn tài chính tại trường Đại học Ngân hàng. Tuy nhiên, từ khi còn nhỏ, cô đã là người mẫu ảnh cho nhiều tạp chí tuổi teen như Mực Tím và xuất hiện trong các quảng cáo truyền hình. Nhờ những cơ hội đó, cô dần bước chân vào lĩnh vực diễn xuất và nhanh chóng tìm thấy niềm đam mê với nghề.

Là một diễn viên "lành tính" trong làng điện ảnh Việt, Nguyệt Ánh chiếm được cảm tình của khán giả và sự đánh giá cao từ các nhà chuyên môn nhờ lối diễn xuất tự nhiên. Cô ghi dấu ấn qua hàng loạt phim nổi tiếng như "Cổng Mặt Trời," "Thứ Ba Học Trò," "Dòng Sông Huynh Đệ," "Giấc Mơ Cổ Tích," và "Gia Đình Phép Thuật."

Trong suốt sự nghiệp của mình, Nguyệt Ánh thường xuyên đảm nhận các vai diễn hiền lành, ngoan ngoãn và cam chịu. Vai diễn đầu tiên trong bộ phim "Dốc Tình" đã giúp cô khắc sâu vào lòng khán giả với hình ảnh dịu dàng, nhẫn nhục. Từ đó, các đạo diễn thường giao cho cô những vai diễn có tính cách tương tự, tạo nên dấu ấn đặc trưng của cô trong lòng người hâm mộ.

Nữ diễn viên Việt vừa rao bán tài sản 20 tỷ, tuyên bố "chỉ cần bình yên": Không đóng phim nhiều nhưng vẫn kiếm bộn tiền

Nguyệt Ánh ghi dấu ấn sâu sắc qua hàng trăm vai diễn, đặc biệt với bộ phim "Cổng mặt trời" nổi đình nổi đám hồi năm 2010.

Hiện tại, Nguyệt Ánh tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc con trai nhỏ. Mặc dù không còn xuất hiện nhiều trên màn ảnh như trước, cô vẫn được khán giả yêu mến và quan tâm.

Mới đây, trên trang cá nhân, Nguyệt Ánh đã chia sẻ một đoạn clip chơi lướt ván phản lực rất thành thục. Qua đoạn clip, có thể thấy nữ diễn viên "Cổng Mặt Trời" đang tận hưởng cuộc sống ngoài thời gian dành cho công việc. Tuy nhiên, dòng chia sẻ kèm theo clip của cô đã khiến nhiều khán giả quan tâm: "Đôi khi chỉ cần bình yên, đơn giản vậy thôi nhưng khó hen".

Nữ diễn viên Việt vừa rao bán tài sản 20 tỷ, tuyên bố "chỉ cần bình yên": Không đóng phim nhiều nhưng vẫn kiếm bộn tiền

Nguyệt Ánh đã chia sẻ một đoạn clip chơi lướt ván phản lực rất thành thục.

Chỉ vài ngày trước, Nguyệt Ánh cũng gây chú ý khi rao bán tài sản trị giá gần 5 tỷ đồng. Trước đó một thời gian, cô cũng khiến bao người bất ngờ khi rao bán nhà đất, bao gồm biệt thự trị giá 16 tỷ đồng và một số bất động sản khác.

Điều này khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, tiết lộ một khía cạnh ít ai biết về cô. Nhiều khán giả đã bình luận, đùa rằng cô là "đại gia ngầm của showbiz Việt" do thường xuyên rao bán những tài sản có giá trị cao.

Chia sẻ với truyền thông, Nguyệt Ánh cho biết thời gian qua cô bận rộn chăm sóc con nhỏ, quản lý công việc kinh doanh và mở quán ăn, vì vậy không thể tham gia đóng phim nhiều. Cô tâm sự: "Mỗi thời điểm trong cuộc sống, tôi có những ưu tiên khác nhau. Tôi nỗ lực làm việc để hoàn thành trách nhiệm trong vai trò người nghệ sĩ, người vợ và người mẹ."

Hiện tại, Nguyệt Ánh chỉ tham gia từ 2 đến 3 phim mỗi năm, ít hơn rất nhiều so với trước khi kết hôn. Nữ diễn viên xem đây là cách để duy trì đam mê nghệ thuật, đồng thời cô cũng cẩn thận chọn lựa kịch bản và vai diễn có chiều sâu, thay vì nhận lời dễ dàng như trước.

Nữ diễn viên Việt vừa rao bán tài sản 20 tỷ, tuyên bố "chỉ cần bình yên": Không đóng phim nhiều nhưng vẫn kiếm bộn tiền

Chia sẻ với truyền thông, Nguyệt Ánh cho biết thời gian qua cô bận rộn chăm sóc con nhỏ, quản lý công việc kinh doanh và mở quán ăn, vì vậy không thể tham gia đóng phim nhiều.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng ngoại quốc

7 năm trước, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Nguyệt Ánh quyết định kết hôn với chồng Ấn Độ và dần dần không còn hoạt động nghệ thuật rầm rộ như trước. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên cập nhật cuộc sống thường ngày và nhận được sự quan tâm, yêu mến của nhiều khán giả.

Mặc dù đã sống ở Việt Nam một thời gian dài, chồng của Nguyệt Ánh vẫn chưa thông thạo tiếng Việt. Theo nữ diễn viên, chồng cô chỉ giao tiếp được những câu đơn giản và thường nghe hiểu nhưng không thể đáp lại. "Tôi có dạy anh tiếng Việt nhiều nhưng vẫn chưa tiến bộ nhiều. Anh học nhanh nhất là những câu nói đùa, trêu chọc…", Nguyệt Ánh chia sẻ.

Con trai đầu lòng của Nguyệt Ánh là bé Nanda. Về việc chăm sóc con, chồng của Nguyệt Ánh khá giỏi trong việc cho con ngủ, pha sữa và tắm rửa. "Thậm chí anh ấy còn làm tôi yên tâm hơn người vú chăm em bé. Chỉ có điều là anh nấu món Việt chưa được ngon thôi", cô hài hước nói.

Nữ diễn viên Việt vừa rao bán tài sản 20 tỷ, tuyên bố "chỉ cần bình yên": Không đóng phim nhiều nhưng vẫn kiếm bộn tiền

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên cập nhật cuộc sống thường ngày và nhận được sự quan tâm, yêu mến của nhiều khán giả.

Nguyệt Ánh tiết lộ rằng chồng cô, Kilaparthy Eswar Raochia, là người trầm tính, không thích nơi đông người. Anh sống gần gũi với thiên nhiên, yêu động vật và có sở thích đi phượt.

"Tôi và ông xã không giấu giếm bất cứ chuyện gì, cùng chia sẻ mọi cung bậc cảm xúc. Chúng tôi có thể trò chuyện cùng nhau suốt cả ngày không chán. Tôi nghĩ mình không cần phải làm gì đó cầu kỳ để giữ gìn hạnh phúc gia đình mà để mọi thứ tự nhiên", Nguyệt Ánh bày tỏ. "Sự chia sẻ và thẳng thắn, trên hết là yêu thương nhau giúp chúng tôi vượt qua những mâu thuẫn, ngồi lại cùng tìm hướng giải quyết. Cuối cùng, cả hai thống nhất không có văn hóa Ấn Độ hay Việt Nam giữa chúng tôi mà chỉ có văn hóa riêng của gia đình."

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả