menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Diệu Huyền

Nữ ca sĩ sở hữu tài sản 900 tỷ, tiết lộ có lúc cả nhà 6 người ăn chung 1 con mực

Nữ ca sĩ đình đám sở hữu khối tài sản tương đương 900 tỷ đồng từng có quá khứ nghèo khó ra sao?

Lee Hyori được biết đến là “nữ hoàng gợi cảm” của làng giải trí Hàn Quốc trong thập niên 2000. Nữ ca sĩ có sự nghiệp thành công, sở hữu lượng lớn khán giả hâm mộ và thậm chí được nhiều người gọi với biệt danh “Britney Spears của châu Á”.

Nữ ca sĩ sở hữu tài sản 900 tỷ, tiết lộ có lúc cả nhà 6 người ăn chung 1 con mực

Tuy hiện không còn hoạt động nghệ thuật rầm rộ như trước nhưng Lee Hyori vẫn là một trong những ngôi sao nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả xứ kim chi.

Trong một chương trình truyền hình thực tế gần đây, nữ ca sĩ đã có chuyến du lịch cùng mẹ ruột. Qua đó, cả hai cùng nhắc lại quá khứ nghèo khó của gia đình.

Nữ ca sĩ sở hữu tài sản 900 tỷ, tiết lộ có lúc cả nhà 6 người ăn chung 1 con mực

Lee Hyori và mẹ ruột trong một chương trình truyền hình thực tế.

Khi được thưởng thức lại món súp mực do mẹ nấu, Lee Hyori đã rơi nước mắt vì quá xúc động. Món ăn này gợi nhắc cho cô về những ngày còn khốn khó, cả nhà 6 người có khi phải chia nhau ăn 1 con mực.

Lee Hyori tâm sự với mẹ: “Hồi đó, bát của con hầu như không có con mực nào, có lẽ chỉ một hoặc hai miếng thôi?”. Đáp lại, mẹ của nữ ca sĩ trải lòng với con gái: “Chúng ta sống trong cảnh nghèo khó đến mức mẹ luôn cảm thấy có lỗi vì không thể chu cấp đủ cho các con”.

Nữ ca sĩ sở hữu tài sản 900 tỷ, tiết lộ có lúc cả nhà 6 người ăn chung 1 con mực

Nữ ca sĩ hiện có cuộc sống bình yên.

Ngoài ra, nữ ca sĩ đình đám xứ kim chi còn nhắc lại thời điểm cả nhà phải đi nhặt than củi của người khác vứt để mang về xài, tiết kiệm được đồng nào hay đồng nấy. Hoặc lúc nhỏ, Lee Hyori ao ước có được một con búp bê nhưng không thể có được vì thời điểm đó gia đình rất khó khăn về tài chính.

“Mẹ cảm thấy rất đau lòng. Mẹ không thể mua đồ chơi hay thậm chí là một con búp bê cho con”, mẹ của Lee Hyori chia sẻ trong chương trình khi ôn lại quá khứ khốn khó.

Nữ ca sĩ sở hữu tài sản 900 tỷ, tiết lộ có lúc cả nhà 6 người ăn chung 1 con mực

Gần đây, nữ ca sĩ tiết lộ từ bỏ ước mơ làm mẹ vì vấn đề tuổi tác.

Nhờ nỗ lực, Lee Hyori trở thành ngôi sao đình đám trong nền âm nhạc Hàn Quốc. Dù đã qua thời đỉnh cao, nữ ca sĩ vẫn sở hữu khối tài sản đáng mơ ước, ước tính tương đương 900 tỷ đồng.

Lee Hyori từng cho biết, lúc trẻ cô không có thời gian xài số tiền mà mình kiếm ra vì lịch trình làm việc dày đặc. "Khi có tiền, tôi mua từng căn nhà, nhưng khi hết tiền, tôi sẽ bán nhà đi", nữ ca sĩ từng hài hước chia sẻ.

Gần đây, Lee Hyori còn khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ chuyện từ bỏ ước mơ làm mẹ vì vấn đề tuổi tác. Cô tâm sự với mẹ ruột về điều này và cho rằng bản thân thích có con theo phương pháp tự nhiên thay vì thụ tinh trong ống nghiệm nhưng hiện cô không còn trẻ để mang thai tự nhiên.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả