menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Phương Khánh

Nữ ca sĩ đeo trang sức trị giá gần nửa tỷ lên nhận giải thưởng Làn sóng xanh 2023 gây sốt

Trên thảm đỏ sự kiện, cô khiến khán giả xuýt xoa bởi vẻ ngoài sắc sảo và sang trọng.

Tối 24/1 vừa qua, Hòa Minzy có mặt tại lễ trao giải Làn sóng xanh 2023 cùng các đồng nghiệp của mình như Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền, Phương Mỹ Chi... Tại sự kiện lần này, giọng ca Bật tình yêu lên lựa chọn một thiết kế đầm xuyên thấu có kiểu dáng cúp ngực giúp cô khoe được thân hình gợi cảm. Để tổng thể trở nên nổi bật hơn, Hòa Minzy tinh tế lựa chọn kết hợp với trang sức kim cương gồm vòng cổ và hoa tai.

Với những cố gắng và nỗ lực trong một năm vừa qua, Hòa Minzy gặt hái được nhiều thành công. Tại lễ trao giải Làn sóng xanh 2023, vượt qua nhiều "đối thủ" mạnh như Hoàng Thùy Linh, Văn Mai Hương, Phương Mỹ Chi và TLinh, giọng ca không thể cùng nhau suốt kiếp đoạt giải Nữ ca sĩ được yêu thích nhất. Hơn thế nữa, 2 ca khúc Thị Mầu và Bật tình yêu lên cũng vào Top 10 bài hát được yêu thích nhất.

Nữ ca sĩ đeo trang sức trị giá gần nửa tỷ lên nhận giải thưởng Làn sóng xanh 2023 gây sốt

Khi được xướng tên ở hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất của Làn sóng xanh 2023, Hòa Minzy xúc động phát biểu: "10 năm cho tất cả sự cố gắng của Hòa Minzy, trong cuộc sống này, tôi luôn có một điều ám ảnh nhất đó là sự ghi nhận của tất cả quý vị khán giả, hội đồng bình chọn và của các anh chị em nghệ sĩ. Sự ghi nhận này là một niềm hạnh phúc vô bờ bến. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến FC của mình, đã 10 năm rồi từ một cô gái trẻ, một gương mặt mới đến gương mặt xuất sắc, đến MV của năm và bây giờ Nữ ca sĩ được yêu thích nhất". Trên trang cá nhân, giọng ca quê Bắc Ninh hào hứng khoe với bố mẹ rằng cô đã nhận được 3 chiếc cúp ở giải thưởng lớn này.

Năm 2023 chính là giai đoạn viên mãn nhất trong sự nghiệp của Hòa Minzy khi những ca khúc của giọng ca gốc Bắc Ninh liên tiếp được vinh danh ở các giải thưởng lớn. Trong đó, tại giải thưởng Mai Vàng 2023, MV Thị Mầu nhận được 2 đề cử các hạng mục MV ca nhạc được yêu thích nhất và Ca khúc được yêu thích nhất. Bên cạnh đó, Hòa Minzy còn xuất sắc giành được giải thưởng Nữ ca sĩ được yêu thích nhất tại giải thưởng này.

Nữ ca sĩ đeo trang sức trị giá gần nửa tỷ lên nhận giải thưởng Làn sóng xanh 2023 gây sốt

Ngoài ra, ca khúc Bật tình yêu lên cũng đạt 5 tỷ lượt xem trên Tiktok, đồng thời, nằm trong Top 10 ca khúc xuất sắc nhất của năm tại Best Of 2023 của Zing MP3.

Sau vượt qua được những "sóng gió" trong chuyện tình cảm, Hòa Minzy tập trung nhiều hơn cho việc phát triển sự nghiệp âm nhạc. Những sản phẩm âm nhạc của cô đều được đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng và được mọi người đánh giá cao. Đồng thời, phong cách làm việc chuyên nghiệp và luôn thể hiện sự thân thiện với người hâm mộ chính là điểm cộng giúp nữ ca sĩ sinh năm 1995 ghi điểm trong lòng khán giả.

Bộ trang sức mà Hòa Minzy lựa chọn lấy chi tiết chủ đạo là sự cách điệu hình ảnh gậy như ý, cỏ 4 lá và được sắp xếp một cách tinh tế trên mặt kim tiền với ngụ ý mang đến sự vẹn tròn, cầu mong một năm mới tài lộc và tràn đầy hy vọng cho người sở hữu. Đây là thiết kế mới nhất năm trong bộ sưu tập Kim Bảo Như Ý của PNJ được ra mắt vào dịp xuân Giáp Thìn, có giá gần 500 triệu đồng.

Nữ ca sĩ đeo trang sức trị giá gần nửa tỷ lên nhận giải thưởng Làn sóng xanh 2023 gây sốt
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại