menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hồ Anh Tài

Novaland bàn giao khu căn hộ tái định cư Thủ Thiêm để làm bệnh viện dã chiến 3.500 giường

Tập đoàn Novaland vừa bàn giao khu căn hộ tái định cư tại Thủ Thiêm để TP.HCM sử dụng làm bệnh viện dã chiến số 10.

Khu căn hộ tái định cư làm bệnh viện dã chiến số 10 toạ lạc tại phường An Khánh, TP Thủ Đức do Tập đoàn Novaland quản lý. Sau thời gian gấp rút thi công, hiện bệnh viện dã chiến số 10 đã hoàn tất trang bị đầy đủ hệ thống điện nước, phòng cháy chữa cháy, phòng thu gom rác, camera giám sát, hệ thống wifi internet, loa âm thanh, thang máy, chỗ để xe… Toàn bộ 506 căn hộ đã sẵn sàng việc tiếp đón người bệnh, đáp ứng yêu cầu và kịp tiến độ theo kế hoạch phòng chống dịch bệnh của thành phố.

Bệnh viện dã chiến này dự kiến có sức chứa khoảng 3.500 giường bệnh, được Novaland đề xuất trưng dụng từ khu căn hộ của dự án để phục vụ chống dịch khẩn cấp của TP.HCM. Với tinh thần thần tốc, quyết liệt, đội ngũ kỹ sư, nhân công xây dựng của Tập đoàn đã gấp rút ngày đêm để triển khai cải tạo, sửa chữa, hoàn tất công tác tổng vệ sinh.

Sau khi đẩy lùi dịch Covid-19, toàn bộ chung cư sẽ được tiến hành khử khuẩn và vệ sinh toàn bộ hệ thống theo hướng dẫn của Bộ Y tế cho cả tất cả các sảnh, phòng và các khu vực công cộng để đảm bảo và an toàn vệ sinh tuyệt đối.

Trong thời gian tới, Novaland vẫn đang phối hợp chặt chẽ với Sở Y tế TP.HCM và các ban ngành liên quan để tiếp tục bàn giao một số khu vực/dự án để cùng chung tay thành phố chống dịch.

Trước đó, Tập đoàn Novaland cũng đã bàn giao 170 căn hộ tái định cư trên địa bàn quận 1 để làm khu cách ly tập trung. Bên cạnh hoạt động này, với tổng ngân sách hơn 140 tỉ đồng, Tập đoàn Novaland cũng triển khai nhiều hoạt động nhằm chung tay cùng nhiều tỉnh thành trên cả nước trong công tác phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh. Điển hình như đóng góp 100 tỉ đồng đến Quỹ vắc xin, trao tặng các thiết bị y tế cấp thiết, hiện đại, trao tặng xe cứu thương, trao 500 giường bệnh đến bệnh viện dã chiến số 6…

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại