menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lâm An

Novagroup nói gì về hình ảnh công an diễn tập tại toà nhà Novaland?

Novaland cho biết đã hỗ trợ địa điểm diễn tập là toà nhà tái định cư của Tập đoàn cho Công an Tp.HCM tổ chức huấn luyện để phục vụ công tác diễn tập đảm bảo ANTT.

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện một số thông tin, hình ảnh về hoạt động của lực lượng công an tại khu vực toà nhà tái định cư của Tập đoàn Novaland, Tp.Thủ Đức cùng một số thông tin suy diễn không chính xác.

Novagroup nói gì về hình ảnh công an diễn tập tại toà nhà Novaland?
Hình ảnh Công an Tp.HCM diễn tập đảm bảo ANTT theo kế hoạch năm 2022 tại khu vực toà nhà tái định cư của Tập đoàn Novaland, Tp.Thủ Đức.

Liên quan đến vụ việc này, Tập đoàn NovaGroup đã lên tiếng đính chính, theo công văn số 4310/CATP-PV01 của Công an Tp.HCM về việc hỗ trợ địa điểm diễn tập đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn Tp.HCM, Tập đoàn NovaGroup đã đồng ý hỗ trợ cho mượn địa điểm diễn tập là khối nhà D07 (tòa nhà tái định cư của Tập đoàn Novaland, số 26 Mai Chí Thọ, P.An Khánh, Tp.Thủ Đức) cũng như một số tuyến đường xung quanh cho việc triển khai tổ chức diễn tập của Công an Tp.HCM theo tinh thần đề nghị của công văn này.

NovaGroup nhấn mạnh, thông tin chính thức về việc diễn tập này đã được đăng tải trên cổng thông tin điện tử của Công an Tp.Hồ Chí Minh. Do đó, mọi thông tin đăng tải xuyên tạc không chính xác sẽ được chuyển đến cơ quan ban ngành có liên quan xử lý theo pháp luật.

Trước vấn đề trên, Công an Tp.HCM cũng đã lên tiếng bác bỏ các thông tin cũng như hình ảnh xuyên tạc bị lan truyền. Đồng thời chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ khẩn trương xác minh, điều tra, xử lý nghiêm các cá nhân tung tin sai sự thật, gây ảnh hưởng đến hoạt động của lực lượng Công an Tp.HCM và các tổ chức, cá nhân có liên quan.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
3 Bình luận 9 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại