menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Anh Đức

Nostradamus tiên tri từ 467 năm trước: '3 ngày đen tối' sẽ bùng nổ trong năm 2022 - Là gì?

Nostradamus và những vần thơ tiên tri của ông đến tận ngày nay vẫn khiến nhiều người say mê tìm hiểu.

Nhà tiên tri người Pháp Nostradamus nổi tiếng với biệt danh là 'Nhà tiên tri u buồn' bởi những 'thấu thị' của ông về tương lai phần lớn mang màu sắc u ám và thê lương, xung đột và mất mát.

Sống tại Pháp ở thời cách đây khoảng 500 năm, nhà tiên tri Nostradamus (còn được gọi là Michel de Notredame, sinh ngày 14/12/1503 - mất ngày 2/7/1566) từng làm chấn động hoàng gia bởi những tiên tri dựa trên chiêm tinh học của mình. Ông được đích thân Hoàng hậu Pháp Catherine de Médicis (vợ Vua Henry II) mời đến cung điện để xem số mệnh của các công chúa và hoàng tử.

Năm 1555, khi xuất bản cuốn "Những lời tiên tri" (Les Prophéties - một bộ sưu tập gồm 942 câu thơ) với những lời tiên tri được thể hiện dưới dạng những câu thơ có vần điệu, cuốn sách được đón nhận đến mức người ta phải phóng to nó ra để dâng cho nhà vua năm 1558. Ông chính là nhà tiên tri được đọc nhiều nhất trong thời kỳ Phục hưng.

Đến thời hiện đại, rất nhiều chuyên gia vẫn miệt mài nghiên cứu các cuốn sách tiên tri của ông - với những dòng thơ tứ tuyệt không dễ dàng hiểu - để cố gắng tìm hiểu những gì có thể xảy ra trong tương lai.

Và quả thực, họ nhận thấy nhà tiên tri Pháp Nostradamus đã 'nhìn' đúng được rất nhiều sự kiện xảy ra trong tương lai - cách thời ông ở hàng trăm năm, bao gồm: Cuộc Cách mạng Pháp (1789-1799); Cơn đại hỏa hoạn của thành London (Anh) tháng 9/1666; Sự trỗi dậy của Adolf Hitler; Cái chết của Công nương Diana; Cơn bão Katrina chết người tại Mỹ; Bom nguyên tử; Thảm kịch khủng bố đen tối nhất trong lịch sử Mỹ xảy ra vào ngày 11/9/2001; Và trận hỏa hoạn tại Nhà thờ Đức Bà ở Pháp.

Đặc biệt hơn cả, người ta lại phải chú ý đến Nostradamus bởi cụm từ "Omicron" xuất hiện trong những vần thơ của ông từ 467 năm trước! Ông đã đề cập đến biến chủng Omicron của virus SARS-CoV-2. Một lời tiên tri sấm truyền khiến nhiều người phải nể sợ.

Thậm chí, có rất nhiều biến chủng của virus SARS-CoV-2 cũng xuất hiện trong cuốn "Những lời tiên tri" (1555) của ông. Ngày 28/11/2021, nhà chiêm tinh người Australia Jessica Adams đã viết trên website của mình rằng: Sau khi đọc cuốn "Những lời tiên tri" (Les Propheties), bà nhận thấy rằng, cách đây hơn 400 năm, nhà tiên tri Nostradamus đã dự đoán về sự xuất hiện các biển chủng của virus SARS-CoV-2 ở nhiều quốc gia trên thế giới trong năm 2020-2021, trong đó có Lambda (biến chủng ở Peru, xuất hiện tháng 8/2020); Kappa (biến chủng ở Ấn Độ, xuất hiện tháng 12/2020); và Theta (biến chủng ở Philippines, xuất hiện tháng 2/2021).

NOSTRADAMUS TIÊN TRI VỀ '3 NGÀY ĐEN TỐI'

Và nay, theo phân tích của một nhà tiên tri hiện đại đến từ Nhật Bản, những câu thơ khó hiểu của Nostradamus lại được giải mã. Theo đó, Nostradamus dự đoán rằng vào năm 2022, "3 ngày đen tối" sẽ bùng nổ! Nó sẽ đến với cả thế giới và khiến nhiều người khốn khó.

Nhà tiên tri Nhật Bản đã đưa ra 3 khủng hoảng tương ứng với 3 ngày đen tối liên quan đến lời tiên tri của Nostradamus có thể xuất hiện.

- Đầu tiên là 'Trái Đất bị mưa thiên thạch tấn công".

Theo những câu thơ của Nostradamus, Trái Đất sẽ hứng chịu thảm họa diệt vong vì thiên thạch ồ ạt tấn công hành tinh chúng ta.

Nostradamus tiên tri từ 467 năm trước: '3 ngày đen tối' sẽ bùng nổ trong năm 2022 - Là gì?

Ảnh minh họa về thiên thạch lao vào Trái Đất.

Nostradamus nói rằng, mưa sao băng Geminid sẽ đạt cực điểm vào năm 2022 và đó là lúc thiên thạch va vào Trái Đất. Khi chúng rơi xuống đại dương sẽ tạo ra những trận sóng thần lớn, nhấm chìm đất liền và khiến con người khốn khó.

- Tiếp đến là "Sự tái diễn của các trận đại hồng thủy".

Nhà tiên tri Nostradamus nói rằng, Trái Đất sẽ liên tục hứng chịu những trận lũ lụt lớn do thời tiết bất thường diễn ra không ngừng. Riêng nước Pháp quê hương ông sẽ phải đối mặt với các thiên tai như lũ lụt, hạn hán, cháy rừng liên tiếp.

Không chỉ vậy, nhà tiên tri Pháp còn nói, Trái Đất sẽ chuyển mình khiến cho lớp vỏ của nó biến dạng, và hậu quả là gây ra các vụ động đất và núi lửa phun trào lớn. Rất nhiều người gặp nguy.

- Cuối cùng là "Nạn đói hoành hành khắp nơi".

Trong các câu thơ của Nostradamus xuất hiện đoạn (sau khi đã dịch thơ) rằng: Không ai biết giá mật ong lại đắt hơn nến và lúa mì lại cao đến vậy".

Nhiều người hiểu rằng, nhà tiên tri Pháp đang muốn đề cập đến nạn đói sẽ diễn ra trên quy mô toàn cầu. Và thực tế, điều này đã được Liên Hợp Quốc cảnh báo trong bối cảnh biến đổi khí hậu, hạn hán khan hiếm nước...

Điều kỳ lạ là những lời tiên tri của Nostradamus cũng trùng với tiên tri của Baba Vanga về thế giới ở một số điểm. Cả hai nhà tiên tri dù sống ở hai thời đại khác nhau nhưng cùng có những dự báo về một thế giới đầy bất ổn trong tương lai vì biến đổi khí hậu, thời tiết khắc nghiệt, thiên tai và đói kém.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
18 Yêu thích
9 Bình luận 53 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại