menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Tiểu Mạnh

NÓNG: Ngoại hạng Anh được phép trở lại vào ngày 1/6

Giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu - Ngoại hạng Anh có thể trở lại vào ngày 1/6 tới đây sau khi được Chính phủ bật đèn xanh.

Daily Mail đưa tin, trong buổi họp mới nhất của Chính phủ Anh về việc thông qua kế hoạch đưa các sự kiện thể thao lớn trở lại trong tháng tới, Thủ tướng Anh - Boris Johnson tuyên bố các trận bóng đá sẽ được tổ chức trên sân không khán giả. Theo thông báo của Chính phủ Anh, nếu không có gì thay đổi thì giải Ngoại hạng Anh sẽ được phép trở lại bắt đầu từ ngày 1/6 tới đây.

Trong nhiều ngày qua, kế hoạch trở lại của Ngoại hạng Anh đã được BTC giải đấu bàn bạc một cách kỹ lưỡng. Các công tác bảo đảm y tế được đặt lên hàng đầu và một trong số đó là việc không cho khán giả vào sân theo dõi. Theo Chính phủ Anh, người hâm mộ bóng đá chỉ có thể vào sân khi thế giới chính thức tìm ra vắc-xin chữa được COVID-19.

NÓNG: Ngoại hạng Anh được phép trở lại vào ngày 1/6
Bóng sẽ sớm lăn trở lại trên sân cỏ nước Anh

Trong khi đó, các tín hiệu tích cực từ các giải VĐQG khác tại châu Âu cũng đang cho thấy cận kề sự trở lại của bóng đá. Tờ báo thể thao hàng đầu của Tây Ban Nha là Marca đã đăng tải trên trang nhất phát biểu của chủ tịch giải VĐQG Tây Ban Nha, ông Javier Tebas: "12/6 là thời điểm thích hợp để trở lại". Đây cũng là thông điệp xuất hiện trên trang nhất của tờ AS số ra ngày hôm nay.

Tờ Corriere Dello Sport của Italia thì có bài viết: "Các hoạt động giải trí đã trở lại, bây giờ tới lượt bóng đá". Theo tờ báo này, các hoạt động giải trí tại Italia sẽ được phép tổ chức vào tháng 6, và Serie A nhiều khả năng cũng sẽ trở lại trong khoảng thời gian này.

Tại Đức, một tin vui vừa đến với Bundesliga, khi tờ Kicker đưa tin: "3 thành viên của Cologne đã âm tính với COVID-19". Hồi đầu tháng này, Cologne đã công bố rằng 3 người của đội bóng này, bao gồm 2 cầu thủ và 1 nhân viên, đã nhiễm virus Sars-CoV-2, tuy nhiên cuộc xét nghiệm mới nhất của họ đã cho kết quả âm tính. Điều này giúp kế hoạch trở lại vào ngày 16/5 tới của Bundesliga trở nên khả quan hơn.

Link Nguồn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại