menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Ngọc Huyền

Nỗi thất vọng lớn mang tên iPhone 16

Trọng tâm của sự quan tâm từ người dùng đối với Apple bắt đầu hướng vào dòng iPhone 16 sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Những thông tin đầu tiên về dòng iPhone sắp ra mắt này đã xuất hiện dựa trên điểm Geekbench dành cho A18 Pro có trên iPhone 16 Pro. Và các thông tin mới nhất về iPhone 16 có thể khiến nhiều người phải cảm thấy thất vọng khi chúng không có thay đổi dựa trên thông tin từ Ming-chi Kuo.

Nỗi thất vọng lớn mang tên iPhone 16

iPhone 16 sẽ gần như không có sự thay đổi so với tiền nhiệm.

Dựa trên dữ liệu của mình, ông Kuo cho biết dòng iPhone 16 sẽ không có bất kỳ “thay đổi đáng kể nào về thiết kế”. Ông viết trong một bài đăng trên blog cho thấy “Apple sẽ không ra mắt các mẫu iPhone mới với những thay đổi đáng kể về thiết kế và hệ sinh thái/ứng dụng GenAI toàn diện/khác biệt sớm nhất là cho đến năm 2025”.

Apple nổi tiếng với việc tuân thủ một thiết kế nhất quán, điều này đã dẫn đến những ý kiến về việc công ty liên tục bán các mẫu điện thoại tương tự. Năm nay, sự ra mắt của Dynamic Island trên iPhone 15 và iPhone 15 Plus đã chuyển hướng sự chú ý khỏi những lời chỉ trích như vậy. Tuy nhiên, nếu tuyên bố của Kuo là chính xác, công ty có thể phải đối mặt với những lời chỉ trích một lần nữa vì thay đổi đáng kể duy nhất dường như là việc bổ sung nút “Capture”.

Nỗi thất vọng lớn mang tên iPhone 16

Nút Capture là thay đổi duy nhất về thiết kế trên sản phẩm.

Nút Capture sắp ra mắt được thiết lập để mang lại một sự đổi mới đáng chú ý cho iPhone. Như đã biết, Apple gần đây đã tiết lộ một nút Tác vụ (Action) mới cho phép người dùng giao nhiệm vụ cho nút tắt tiếng. Giờ đây, nút Action đã sẵn sàng trở thành một cải tiến đáng kể cho những người đam mê chụp ảnh và video.

Theo báo cáo, người dùng sẽ có thể phóng to và thu nhỏ trong ứng dụng Camera bằng cách vuốt nút sang trái và phải, lấy nét bằng một lần nhấn nhẹ và bắt đầu quay video bằng cách nhấn mạnh hơn. Điều quan trọng cần lưu ý là thông tin này chưa được xác nhận chính thức.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại