menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Anh Quân

Nội thất tối giản nhưng tinh tế trong căn hộ 38m2

Cách sử dụng gam màu chủ đạo đơn sắc cùng thiết kế nội thất tối giản đã mang đến cho căn hộ nhỏ vẻ đẹp nhẹ nhàng và tinh tế.

Sở hữu một căn hộ nhỏ tại thành phố Stockholm (Thụy Điển), Lena biết rõ cần làm những gì để có được một không gian sống thoải mái và dễ chịu. Có 2 yếu tố then chốt tạo ra điều đó chính là nội thất và gam màu chủ đạo.

Do diện tích hạn chế, Lena chỉ lựa chọn những món đồ nội thất thiết yếu với phong cách tối giản để đặt bên trong căn hộ nhỏ. Chúng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày, đồng thời đảm bảo không làm căn hộ trở nên chật chội.

Gam màu chủ đạo ảnh hưởng ít nhiều đến không gian sống của căn hộ. Những gam màu be được Lena khéo léo kết hợp với nhiều sắc độ khác nhau đủ tạo điểm nhấn, khiến căn hộ trông không quá đơn điệu. Đồng thời, gam màu be nhẹ nhàng cũng là yếu tố giúp làm nên vẻ đẹp trang nhã, tinh tế của căn hộ nhỏ này.

Nội thất tối giản nhưng tinh tế trong căn hộ 38m2

Căn hộ nhỏ được chia thành 2 phòng, phòng ngủ và phòng sinh hoạt chung. Phòng sinh hoạt chung là không gian kết hợp giữa phòng khách, phòng ăn và nhà bếp. Những tưởng, đây sẽ là một căn phòng lộn xộn nhưng không. Tất cả những gì bạn thấy là một không gian dễ chịu và mọi thứ được sắp xếp khéo léo, tinh tế.

Không có gì nhiều, phòng khách được đánh dấu bằng sự xuất hiện của bộ ghế sofa êm ái dễ chịu, kết hợp cùng bàn trà bằng thủy tinh trong suốt. Góc nhỏ nghỉ ngơi này trông ấn tượng hơn với những món đồ trang trí được Lena tỉ mỉ lựa chọn, từ tranh treo tường, đèn chùm trang trí, thảm trải sàn và gương gắn tường. Nếu tinh ý, bạn sẽ phát hiện ra những món đồ trang trí này đều sở hữu đường cong uyển chuyển, mềm mại, làm tăng thêm cảm giác dễ chịu cho khu vực nghỉ ngơi bên trong căn hộ này.

Nội thất tối giản nhưng tinh tế trong căn hộ 38m2

Khu vực nhà bếp trông khác biệt hơn nhiều so với tất cả mọi không gian sinh hoạt khác trong căn hộ. Sự kết hợp giữa gam màu trắng và nâu đem đến cho khu vực nấu nướng cảm giác ấm cúng, sạch sẽ. Bí quyết để Lena có được một căn bếp trông ấn tượng như vậy còn bởi cách sắp xếp khoa học, ngăn nắp. Hệ thống tủ lưu trữ, tủ trưng bày đều được cô nàng sử dụng khéo léo, giấu đi vẻ bừa bộn và khoe ra những món đồ dùng nhà bếp yêu thích.

Nội thất tối giản nhưng tinh tế trong căn hộ 38m2

Nằm đối diện với nhà bếp chính là khu vực ăn uống. Được đặt bên cạnh cửa sổ, bàn ăn là nơi luôn nhận được những tia nắng đầu tiên trong ngày. Cũng bởi vậy mà cảm giác khi ngồi tại đây thưởng thức bữa ăn cũng trở nên thú vị và tuyệt vời hơn rất nhiều. Vì sở hữu nguồn ánh sáng tốt mà góc nhỏ này cũng được Lena tận dụng làm góc đọc sách và làm việc tại nhà.

Có thể nói, khu vực ăn uống sở hữu diện tích không quá rộng nhưng xét về ấn tượng thì lại được đánh giá cao. Đầu tiên phải kể đến cách lựa chọn bộ bàn ăn thú vị của Lena. Bàn ăn tròn nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích sử dụng. Đi kèm với bàn ăn là những chiếc ghế có hình dáng sáng tạo khiến bất kỳ ai cũng cảm thấy thích thú.

Nội thất tối giản nhưng tinh tế trong căn hộ 38m2

Phòng ngủ nhỏ xinh với bầu không gian được trang trí rất dễ chịu và thoải mái. Gam màu be vẫn được sử dụng làm chủ đạo trong thiết kế phòng ngủ. Bên cạnh đó, Lena cũng khéo léo sắp đặt thêm những món phụ kiện nhỏ như tranh trang trí, lọ hoa, chậu cây xanh để căn phòng ngủ không tẻ nhạt mà ngược lại rất sinh động và ấn tượng.

Nội thất tối giản nhưng tinh tế trong căn hộ 38m2

Một điểm cộng cho căn hộ nhỏ, khiến nó trở thành một không gian sống lý tưởng còn bởi thiết kế ban công nhỏ ngoài trời rất chill. Ban công được Lena tận dụng vừa làm một khu vườn nhỏ, vừa là nơi nghỉ ngơi ngoài trời mỗi dịp cuối tuần. Có lẽ, chính bởi cảm giác bình yên, thư giãn mà căn hộ mang lại là lý do khiến chủ nhân của nó chẳng muốn ra khỏi nhà những ngày cuối tuần.

Nội thất tối giản nhưng tinh tế trong căn hộ 38m2
Nội thất tối giản nhưng tinh tế trong căn hộ 38m2
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại