menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lưu Tiến Mạnh Pro

Nội tại doanh nghiệp vẫn tốt, lợi nhuận vẫn tăng nhưng tại sao cổ phiếu vẫn giảm?

Cổ phiếu không lái như "gái không chồng"

Thị trường đã tăng từ đầu năm 2020 đến cuối năm 2021. Trong khoảng 2 năm tăng đó, rất nhiều mã chứng khoán đã tăng x3, x4 thậm trí x6 x7 lần. Nhưng bản chất quy mô công ty đó không tăng nhiều đến mức như vậy. Tức là giá cổ phiếu đang vượt trên mức giá trị thật của công ty. Và khi lượng nhà đầu tư fomo theo đã dần cạn, thì giá cổ phiếu lao dốc cũng là chuyện đương nhiên.

Nội tại doanh nghiệp vẫn tốt, lợi nhuận vẫn tăng nhưng tại sao cổ phiếu vẫn giảm?

Vậy làm thế nào để nhận định được lúc nào thì an toàn để đi đầu tư, lúc nào nguy hiểm để thoát bớt giảm dần tỉ trọng rủi ro xuống ? Thì bắt buộc bạn phải có kiến thức – Một là bạn tự nghiên cứu, nhưng sẽ mất rất nhiều do những sai lầm trong quá trình tích luỹ kinh nghiệm và trung bình phải mất từ 5-7 năm mới đúc kết ra được những bí kíp đầu tư cho riêng mình. Cách thứ hai, một cách nhanh chóng hơn, là thay vì đóng phí kinh nghiệm cho thị trường, thì bạn hãy đi học hỏi lại kinh nghiệm từ những người thành công trên thị trường khác.
Thị trường có người thành công tức là sẽ có phương pháp. Thị trường này không có lỗi, lỗi tại bạn chưa đủ kiến thức và kinh nghiệm để chiến thắng nó. Hãy nghiêm túc kiểm điểm lại và chọn cho mình một con đường đúng đắn nhất. Thành hay bại đều là do bạn!

View 1 chút về thị trường hiện tại. Vnindex khả năng cao vùng này sẽ là đáy trung hạn và có nhịp hồi tương tự 2018. Giai đoạn tập trung quan sát và chọn lựa, tận dụng sóng hồi đủ tốt sẽ giúp bạn có thể kiếm được lợi nhuận cao ở thời điểm này. Nhịp rung lắc vùng đáy sẽ co giật khá mạnh, bạn nên đưa ra chiến lược phù hợp, vào đúng điểm và tránh fomo mua đuổi nhé!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Lưu Tiến Mạnh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

24 Yêu thích
17 Bình luận 2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại