menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Sapphire Capital Pro

Nỗi sợ hãi những điều vô đinh (Phần 2)

Làm thế nào để chung sống với những điều không thể đoán trước?

Nỗi sợ hãi những điều vô đinh (Phần 2)

Phương pháp 1: Đối mặt

Càng tránh những cảm xúc tiêu cực thì chúng sẽ càng khiến bạn suy sụp vào một thời điểm nào đó. Kìm nén sự giận dữ chỉ khiến cơn tức giận đó bùng phát vào một thời điểm khác. Tương tự như vậy, ngó lơ sự lo lắng và khó chịu khi đối mặt với những điều bất định chỉ làm mọi việc trở nên tồi tệ hơn.

Có một số nghiên cứu thú vị về mối liên kết giữa sử dụng điện thoại di động với việc gia tăng lo lắng về sự không chắc chắn. Nghiên cứu này chỉ ra khi bạn cố thoát ly bằng cách vùi mặt vào điện thoại, bạn đang giảm khả năng tiếp xúc với những ẩn số trong cuộc sống hằng ngày. Và khi không có kinh nghiệm đối mặt với chúng thì những điều xảy ra tiếp theo sẽ khiến bạn bối rối hơn rất nhiều.

Vì vậy, bước đầu tiên và cũng là quan trọng nhất, là hãy học cách đối diện và chấp nhận. Cuộc sống luôn ẩn chứa những điều thú vị và đừng lo lắng mà hãy xem đó như cơ hội để thử thách khả năng thích nghi của mình.

Bảng điện chứng khoán đối với nhà đầu tư cũng chỉ là sự lảng tránh những khoản lỗ hiện hữu. Khi theo dõi bảng điện cả ngày, bạn chỉ đang tốn thời gian và gia tăng những cảm xúc không nên có khi đầu tư. Thay vào đó hãy chấp nhận khoản lỗ hiện có, nghiên cứu xem điều gì thật sự đang diễn ra với công ty đó, thị trường, bài học rút ra, phương pháp khắc phục. Như vậy có khi bạn còn cơ hội xoay chuyển tình thế.

Sapphire Capital xin thông báo giá trị kết phiên giao dịch ngày 02/06/2022:

GIÁ 1 SP POINT = 14,677 đồng.

Nỗi sợ hãi những điều vô đinh (Phần 2)

Trân trọng.

Phần 1: Xem Tại đây

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Sapphire Capital Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả