24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Adsplus.vn
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

Nội dung được tài trợ trên mạng xã hội liệu sẽ lên ngôi?

Sau khi phân tích 1 tỷ bài đẳng trên mạng xã hội, các chuyên gia của YouScan đã nêu ra những xu hướng mà các Marketer nên quan tâm trong năm 2022. Các nghiên cứu này dựa vào sở thích và hành vi rộng rãi của khán giả. Một trong số những nội dung đang trên đà phát triển là nội dung được tài trợ mà các Marketer cần phải chú ý.

Bên cạnh nội dung được tài trợ, thì loại nội dung nào phổ biến trên mạng xã hội? Những thương hiệu và ngành hàng nào thường được nhắc đến? Dưới đây là câu trả lời cho bạn.

Các loại nội dung và chủ đề phổ biến nhất trên mạng xã hội

Theo nghiên cứu của YouScan, phần lớn các bài đăng trên mạng xã hội là cá nhân (43,5%). Tiếp theo là nội dung chuyên nghiệp (5,4%) và tin tức (3,6%). Nhưng chính xác thì người dùng quan tâm về điều gì nhất?

Chính trị là chủ đề được thảo luận nhiều nhất, chiếm 2% tổng số các cuộc trò chuyện được phân tích. Trò chơi và sức khỏe đứng thứ hai với 1% mỗi thứ. Thực phẩm, sự cố và người nổi tiếng mỗi người nhận được khoảng 0,6%.

Khi phân tích các mạng xã hội phổ biến nhất, hóa ra người dùng có xu hướng tương tác nhiều hơn với nội dung động (video, cuộn phim, GIF, v.v.) hơn là với nội dung tĩnh (ảnh, bản vẽ, minh họa).

Dưới đây là bảng phân tích về nội dung hấp dẫn nhất theo nền tảng:

Instagram: video, với 0,6 ER *

TikTok: video + chú thích, với 7,49 ER

Twitter: hình ảnh, với 7.0 ER

Facebook: video, với 53,8 ER

YouTube: video + chú thích, với 24,56 ER

* ER – tỷ lệ tương tác

Vậy liệu nội dung được tài trợ có được quan tâm như cách mà các doanh nghiệp muốn.

Xu hướng chung cho rằng hình ảnh là hiện tại và tương lai của mạng xã hội. Ngay cả Twitter “chỉ có văn bản” trước đây cũng đang tràn ngập hình ảnh. Đây là nội dung đang thu hút nhiều hơn so với văn bản.

NSR – Negative net sentiment rate – tỷ lệ tâm lý tiêu cực. Đây là tỷ lệ được đề cập giữa tích cực và tiêu cực.

Twitter nổi bật trong số các mạng xã hội vì nó là mạng duy nhất có tỷ lệ tâm lý tiêu cực – 17,62. Với chỉ số 82, Instagram là nền tảng mạng xã hội tích cực nhất, trong khi Facebook và TikTok gần bằng 50.

Xem thêm lý do tại sao nội dung tài trợ sẽ phổ biến trong tương lai

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả