menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Phương Khánh

Nơi có nhiều hoa hậu, á hậu đình đám nhất Việt Nam c

Hải Phòng là địa phương có rất nhiều hoa hậu, á hậu xinh đẹp đình đám.

Từ lâu, Hải Phòng được mệnh danh là “Venezuela thu nhỏ” của Việt Nam. Thành phố hoa phượng đỏ đã sản sinh ra rất nhiều hoa, á hậu nổi tiếng.

Tại vòng chung khảo phía Bắc của cuộc thi Hoa hậu Toàn quốc Báo Tiền Phong 2000 (Tiền thân của Hoa hậu Việt Nam), trong tổng số 16 cô gái được gọi tên vào đêm chung kết thì có tới 9 người đẹp đến từ Hải Phòng. Hầu hết, các cô gái mang sash Hải Phòng đều sở hữu vẻ đẹp sắc sảo.

Cùng SAOStar điểm qua nhưng hoa, á hậu đình đám của Việt Nam đến từ thành phố Hải Phòng:

Nơi có nhiều hoa hậu, á hậu đình đám nhất Việt Nam
c

Đứng đầu danh sách các hoa hậu đình đám đến từ Hải Phòng không thể bỏ sót Phạm Hương. Cô là cựu Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2015. Nhan sắc và thần thái của cô đã khiến hàng triệu trái tim yêu cái đẹp chao đảo. Vào thời điểm đăng quang trong nước cũng như đi thi Miss Universe, tên tuổi của cô được ví von như hiện tượng nhan sắc Việt.

Nơi có nhiều hoa hậu, á hậu đình đám nhất Việt Nam
c

Khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2004, Nguyễn Thị Huyền đang là sinh viên Học viện Báo chí Tuyên truyền. Cùng năm đó, cô đại diện Việt Nam tham dự Miss World và lọt vào Top 15 chung cuộc. Mặc dù đã hai thập kỷ trôi qua nhưng cô vẫn được mệnh danh là một trong những "hoa hậu đẹp nhất Việt Nam".

Nơi có nhiều hoa hậu, á hậu đình đám nhất Việt Nam
c

Phạm Thị Mai Phương giành được danh hiệu Hoa hậu Việt Nam năm 2002 khi mới chỉ là một cô học sinh lớp 12. Mai Phương cao 1m69 và sở hữ vẻ đẹp thanh tú, nụ cười tươi tắn. Cô cũng từng ghi danh vào Top 15 Hoa hậu Thế giới. Phạm Thị Mai Phương chọn cuộc sống rời xa khỏi showbiz. Cô yên bề gia thất sau khi hoàn thành việc học tại đại học Luton, Anh quốc. Hiện tại Mai Phương là một cán bộ hải quan.

Nơi có nhiều hoa hậu, á hậu đình đám nhất Việt Nam
c

Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầ 2016 khi tròn 20 tuổi. Không lâu sau đó, cô lên xe hoa với chồng hơn mình 19 tuổi. Hai người tổ chức đám cưới hoành tráng vào giữa tháng 1/2017 và có con trai đầu lòng hồi tháng 8 cùng năm. Sau vài năm chung sống, cả hai đường ai nấy đi do không cùng quan điểm sống.

Nơi có nhiều hoa hậu, á hậu đình đám nhất Việt Nam
c
Nơi có nhiều hoa hậu, á hậu đình đám nhất Việt Nam
c

Trần Thị Quỳnh đăng quang Hoa khôi Thể Thao Việt Nam 2007 ở tuổi 30 nhưng cô vẫn giữ được dáng chuẩn, làn da trắng sáng, căng mịn. Là người không thích sự ồn ào, nhan sắc đất Cảng luôn cố gắng tránh xa thị phi để tận hưởng cuộc sống gia đình hạnh phúc và bình yên. Vào năm 2013, cô đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu quý bà Thế giới nhưng may mắn chưa mỉm cười với cô.

Nơi có nhiều hoa hậu, á hậu đình đám nhất Việt Nam
c

Kim Oanh là Hoa khôi Thể thao Việt Nam 1993. Cô giành được vương miện khi mới 18 tuổi. Sau khi đăng quang, Kim Oanh sớm xác định mình sẽ không đi theo sự nghiệp giải trí mà theo con đường của mẹ mình là làm kinh doanh. Hiện nay hoa khôi Kim Oanh đang sở hữu một chuỗi nhà hàng chuyên về các món cuốn với cả trăm nhân viên.

Nơi có nhiều hoa hậu, á hậu đình đám nhất Việt Nam
c

Ngọc Oanh giành được ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2000 khi còn đang theo học đại học Sư Phạm. Cô là một á hậu có học vấn, đời tư sạch sẽ không scandal. Cô từng công tác tại đài truyền hình Việt Nam và mở một công ty truyền thông riêng.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả