menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Quỳnh Như

Nổ súng dữ dội ở Bờ Tây, Hamas tấn công trả đũa cho thủ lĩnh bị ám sát: Quân đội Israel hành động khẩn

Lực lượng phòng vệ Israel cho biết, họ đã phải tiến hành chiến dịch "kéo dài nhiều giờ đồng hồ" để truy lùng những kẻ nổ súng.

CNN đưa tin, Lữ đoàn Al Qassam - một cánh quân của Hamas vừa tuyên bố tiến hành "2 chiến dịch nổ súng" gần thành phố Hebron ở Bờ Tây do Israel kiểm soát, nhằm đáp trả vụ Thủ lĩnh Hamas Ismail Haniyeh bị ám sát tại thủ đô Tehran (Iran) ngày 31/7.

Al Qassam cho biết, đây "mới chỉ là khởi đầu của chiến dịch phản ứng nhanh" trước vụ ám sát nhằm vào lãnh đạo vĩ đại Ismail Haniyeh của họ.

Nổ súng dữ dội ở Bờ Tây, Hamas tấn công trả đũa cho thủ lĩnh bị ám sát: Quân đội Israel hành động khẩn

Một tay súng thuộc nhóm vũ trang Al Qassam. Ảnh: almayadeen

"Hebron sẽ là tuyến đầu trong việc thực hiện các hoạt động tấn công trả đũa những ngày tới, đúng theo ý muốn của thánh Allah" - Al Qassam nhấn mạnh.

Theo tờ Times of Israel, nhóm vũ trang này còn tuyên bố tấn công lực lượng an ninh Israel gần Nhà thờ Hồi giáo Ibrahimi ở Hebron.

Lực lượng phòng vệ Israel (IDF) cho biết, một dân thường đã phải nhập viện sau khi bị bắn và bị đâm ở phía đông bắc Hebron.

Trong khi đó, theo Dịch vụ cấp cứu Magen David Adom (MDA) của Israel, một người đàn ông 50 tuổi đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch sau khi bị đâm trên Đường 60 gần khu định cư Kiryat Arba của Hebron.

Hiện chưa rõ báo cáo của MDA có phải cùng đề cập tới nạn nhân mà IDF thông báo hay không.

Trong thông báo cùng ngày, IDF và Cơ quan An ninh Israel (ISA) cho biết thêm rằng, họ đã bắt giữ được một nghi phạm liên quan tới vụ tấn công sau khi tiến hành "chiến dịch kéo dài nhiều giờ".

Hiện tại, nghi phạm đã được chuyển tới ISA để thẩm vấn thêm.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả