menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Lan Anh

Nissan Kicks có thêm phiên bản giới hạn dù giá rất cao ở Việt Nam

Tại thị trường Philippine, Nissan vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt của dòng xe Kicks chỉ 150 chiếc đc sản xuất.

Nissan Philippines Inc (NPI) vừa phát hành phiên bản giới hạn của Kicks e-Power mang tên Kicks e-Power Sport với số lượng giới hạn chỉ 150 chiếc. Sở hữu màu sơn đen Galaxy Black, chiếc Nissan Kicks e-Power Sport đi kèm với một số phụ kiện ngoại thất được thiết kế để mang lại cho crossover phiên bản đặc biệt vẻ ngoài thể thao hơn.

Không giống như Kicks e-Power thông thường, phiên bản Sport có cản trước, cản sau và nẹp hông màu bạc. Ngoài ra, Kicks e-Power Sport phiên bản giới hạn còn được trang bị cánh lướt gió trên mui sơn màu bạc, càng làm nổi bật tính thẩm mỹ thể thao của xe.

Nissan Kicks có thêm phiên bản giới hạn dù giá rất cao ở Việt Nam

Được phát triển trên phiên bản VE nên bản Sport cũng được cung cấp các trang bị tiện nghi như bản VE, bao gồm ghế ngồi bọc vải Zero Gravity, màn hình giải trí cảm ứng 8 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, điều hòa tự động, cảm biến đỗ xe phía sau, vô-lăng bọc da và các tính năng Di chuyển thông minh bao gồm phanh tránh va chạm phía trước, phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo tài xế mất tập trung, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

Nissan Kicks e-Power trang bị hệ truyền động e-Power bao gồm mô-tơ điện, pin Lithium-ion, bộ biến tần, động cơ xăng và máy phát điện. Với công nghệ này, xe sẽ hoạt động hoàn toàn bằng mô-tơ điện và động cơ xăng chỉ đóng vai trò máy phát điện, cung cấp điện năng cho pin và mô tơ.

Nissan Kicks có thêm phiên bản giới hạn dù giá rất cao ở Việt Nam

Mô tơ điện của Nissan Kicks e-Power cho công suất tối đa 136 mã lực và mô-men xoắn cực đại 280Nm còn động cơ xăng, dung tích 1.2L, cho công suất tối đa 82 mã và mô-men xoắn 103 Nm. Theo nhà sản xuất xe chỉ mất 4.6L cho 100km hỗn hợp.

So với các đối thủ trong phân khúc, Nissan Kicks e-Power dường như không hề thua kém điều gì khi so với công nghệ cũng như thiết kế. Bù lại đây là mẫu xe có phần tiết kiệm nhiên liệu khá tốt trong phân khúc nhờ công nghệ hybrid.

Nissan Kicks có thêm phiên bản giới hạn dù giá rất cao ở Việt Nam

Kicks e-Power Sport hiện đã có mặt tại các đại lý Nissan Philippines với giá từ 1.429.000 PHP (tương đương 613 triệu đồng). Xe sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 150 chiếc. Tại thị trường Việt Nam, Nissan Kicks e-Power thuộc phân khúc xe gầm cao cỡ B và có giá bán cao bất thường.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại