menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thục Quyên

Ninh Bình: Hàng nghìn du khách đội mưa du xuân Cố đô

Ngày mùng 6 Tết (tức ngày 6/2), mặc dù trời mưa khá to nhưng hàng nghìn du khách thập phương vẫn đội mưa du xuân tại các điểm du lịch nổi tiếng tại vùng đất Cố đô như danh thắng Tràng An, chùa Bái Đính, Tam Cốc – Bích Động…

Sau thời gian dài tạm dừng để phòng, chống dịch Covid-19, từ ngày 1/2/2022 các điểm, khu du lịch trên địa bàn tỉnh nói riêng và ngành Du lịch tỉnh Ninh Bình nói chung đã chính thức mở cửa trở lại chào đón du khách thập phương tham quan, vãn cảnh du xuân đầu năm.

Trong ngày mùng 6 Tết, mặc dù thời tiết không ủng hộ, mưa khá to nhưng hàng nghìn du khách vẫn đội mưa đổ về các điểm du lịch nổi tiếng trên địa bàn tỉnh Ninh Bình để du xuân đầu năm.

Ninh Bình: Hàng nghìn du khách đội mưa du xuân Cố đô

Tại Khu du lịch Hang Múa – một trong những điểm check-in nổi tiếng cũng có không ít du khách thập phương đến tham quan. Đại diện Ban quản lý Hang Múa cho biết: Các du khách đến tham quan cần khai báo y tế đầy đủ và phải tuân thủ 5K phòng chống dịch Covid-19.

Ninh Bình: Hàng nghìn du khách đội mưa du xuân Cố đô

Du khách đội mưa xếp hàng mua vé tại một điểm tham quan ở Ninh Bình.

Ninh Bình: Hàng nghìn du khách đội mưa du xuân Cố đô

Chị Hoàng Thị Chinh ở Thanh Hóa cho biết: Mặc dù trời mưa nhưng gia đình chúng tôi vẫn lên đường đi tham quan các điểm du lịch ở Ninh Bình vì nơi đây có nhiều cảnh đẹp và không khí trong lành. Điểm đầu tiên chúng tôi dừng chân là Khu du lịch Tam Cốc – Bích Động, trời khá lạnh và mưa nhưng ai ai cũng phấn khởi du xuân đầu năm.

Ninh Bình: Hàng nghìn du khách đội mưa du xuân Cố đô

Tại Khu du lịch Tam Cốc nhiều chuyến đò nối đuôi nhau rời bến sau 2 năm tạm dừng do dịch bệnh.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại