menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thanh Thùy

Niềm tin của người tiêu dùng, cổ phiếu ngành ngân hàng và dầu

Cổ phiếu đã giảm một phần sau khi đạt mức cao nhất vào đầu ngày và Facebook (NASDAQ: FB) đã có một đợt tăng giá vào cuối buổi chiều, đẩy giá trị thị trường của nó lên trên mốc 1 nghìn tỷ Đô la.

Một thẩm phán liên bang đã hủy bỏ vụ kiện chống độc quyền của chính phủ chống lại Facebook Inc (NASDAQ: NASDAQ:FB), phán quyết Ủy ban Thương mại Liên bang và các tiểu bang không có tuyên bố hợp lệ.

Facebook đã tăng 3,6% vào thứ Hai và NASDAQ Composite nặng về công nghệ tăng 0,9%. S&P 500 về cơ bản không thay đổi trong phần lớn thời gian trong ngày nhưng đã kết thúc ở một mức kỷ lục khác. Các blue chip chìm trong sắc đỏ.

Hầu hết các nhà đầu tư đang theo dõi báo cáo việc làm của chính phủ cho tháng 6, được công bố vào thứ Sáu.

Năng lượng giảm hơn 3% do giá dầu chịu áp lực trước cuộc họp của OPEC vào thứ Năm. Các nhà sản xuất dầu lớn dự kiến ​​sẽ quyết định tăng sản lượng bắt đầu từ tháng 8 sau khi đã lên kế hoạch tăng sản lượng vào tháng 7.

Dưới đây là ba điều có thể ảnh hưởng đến thị trường ngày hôm nay:

1. Các ngân hàng trả cổ tức

Các ngân hàng lớn dự kiến ​​sẽ công bố kế hoạch chia cổ tức và mua lại cho năm tới sau khi Cục Dự trữ Liên bang công bố kết quả đợt kiểm tra sức chịu đựng. Hãy theo sát cổ phiếu của Bank of America (NYSE: BAC), Citigroup (NYSE: C), JPMorgan Chase (NYSE: JPM) và Wells Fargo (NYSE: WFC) vào thứ Ba. Cả bốn dự kiến ​​sẽ công bố kế hoạch của họ bắt đầu sau khi thị trường đóng cửa vào tối nay.

2. Niềm tin của người tiêu dùng

Niềm tin của người tiêu dùng ở Hoa Kỳ dự kiến ​​sẽ được củng cố vào tháng 6 với Chỉ số niềm tin người tiêu dùng của Conference Board được dự kiến tăng lên 119 sau khi giảm xuống 117,2 vào tháng 5. Dữ liệu được phát hành vào thứ Ba lúc 10:00 AM ET (1400 GMT).

3. Kho dự trữ dầu thô

Dữ liệu tồn kho dầu từ ngành công nghiệp được công bố vào thứ Ba sau khi thị trường đóng cửa. Tồn kho đã giảm trong những tuần trước – mức giảm hơn 7 triệu thùng trong báo cáo của tuần trước - và đó là tin tốt cho các nhà đầu tư dầu mỏ. Viện Dầu mỏ Hoa Kỳ đưa ra con số vào lúc 4:30 PM ET.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại