menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Tiến sĩ Tô Nhật

Niềm tin có thể di chuyển cả núi

Khi bạn là chủ doanh nghiệp thì cần xác định rõ bạn là hạt nhân, là lõi của doanh nghiệp, là người dẫn dắt những người khác theo mình để thực hiện sứ mệnh cho doanh nghiệp của bạn. Vậy làm cách nào để doanh nghiệp có thể phát triển bền vững?

Để doanh nghiệp vững chãi tiến lên thì những người theo bạn phải thực sự tin tưởng bạn tuyệt đối. Điều đó thật tuyệt vời. Trong trường hợp chủ doanh nghiệp không tạo được niềm tin cho nhân viên thì họ sẽ rời bạn mà đi. Hoặc họ không rời đi thì cách làm của họ cũng không quyết liệt được. Cho nên người chủ doanh nghiệp phải luôn làm cho đồng đội của mình thấy được công việc họ làm đang hướng đến một kết quả, chỉ cho sự phát triển trong tương lai mà học có thể nhìn thấy được.

Điều cực kỳ quan trọng để giúp cho doanh nghiệp phát triển bền vững là người lãnh đạo phải cam kết tận tâm với công việc mình làm, trông về sự phát triển của tương lai và lan tỏa niềm tin ấy, khiến cấp dưới tin tưởng vào mình một cách tuyệt đối bằng những minh chứng cụ thể. Hãy chứng minh tầm nhìn của chủ doanh nghiệp có thể hiện thực hóa. Đây chính là bí quyết quan trọng để tạo nên đế chế. Càng là đế chế lớn thì người lãnh đạo càng phải có khả năng tạo niềm tin vững chãi cho những người theo mình.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Tiến sĩ Tô Nhật

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

2 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại