menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Hướng

Những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng đẹp, hiện đại

Việc lên ý tưởng thiết kế văn phòng hiện nay rất đa dạng và phong phú. Do vậy việc lựa chọn những ý tưởng thiết kế phù hợp với văn phòng làm việc của công ty mình được nhiều chủ doanh nghiệp quan tâm. Những thiết kế nội thất văn phòng dưới đây sẽ giúp bạn có một không gian làm việc vừa đẹp, vừa hiện đại.

Thiết kế nội thất theo xu hướng mở

Những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng đẹp, hiện đại

Với sự phát triển hiện nay, không gian văn phòng có phần hơi gò bó. Thiết kế không gian mở chính là giải pháp cho nhiều hạng mục khác nhau như: Không gian nhà phố, biệt thự, chung cư…

Phong cách thiết kế mở sẽ mang tới những hiệu quả tích cực nhất. Những đồ dùng, vật dụng nội thất không cần thiết trong văn phòng sẽ được loại bỏ một cách tối đa. Thay vào đó là những vật dụng thay thế thông minh như hệ thống vách ngăn, những chiếc bàn dài kết hợp cùng hệ thống thiết bị văn phòng sử dụng chung.

Thiết kế văn phòng theo không gian mở còn mang tới sự tiện lợi trong việc di chuyển cho nhân viên. Đặc biệt hơn, phong cách thiết kế nội thất văn phòng năm 2020 còn giúp cho chủ doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí cho việc đầu tư trang thiết bị, đồ dùng, tạo không gian làm việc khoa học và chuyên nghiệp.

Tạo không gian làm việc thoải mái

Những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng đẹp, hiện đại

Năng suất làm việc gia tăng khi nhân viên đạt được một sự thoải mái như khi làm việc tại chính ngôi nhà của họ. Do đó nhiều công ty đã cho xây dựng phòng bếp, nhà ăn để tạo cho nhân viên cảm giác gần gũi như thành viên trong một gia đình, thu hẹp khoảng cách giữa những cá nhân trong một công ty từ đó họ có thể làm việc ăn ý với nhau hơn điều này là rất hợp lý khi hình thức làm việc nhóm lên ngôi.

Không gian làm việc có thể được thiết kế như nội thất phòng khách, khu nghỉ dưỡng hoặc có thể tích hợp không gian giải trí hoặc không gian luyện tập thể hình tại một vị trí nào đó trong văn phòng. Nhằm xây dựng một không gian năng động để nhân viên làm việc được thoải mái, không cảm thấy nhàm chán cũng như bị bó hẹp so với việc ngồi yên làm việc trong “4 bức tường bao quanh”.

Thiết kế này mục đích là đánh mất đi vẻ “cứng nhắc, đơn điệu” của những thiết kế văn phòng truyền thống. Nhân viên được tự do làm việc tại nơi mình thích trong văn phòng, tự do trao đổi với nhau trong một văn phòng được thiết kế với không gian mở.

Thiết kế nội thất đa chức năng

Những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng đẹp, hiện đại

Ý tưởng thiết kế nội thất đa chức năng được nhiều chủ doanh nghiệp ưa chuộng, bởi do giá thành mua, thuê mặt bằng ngày càng trở nên đắt đỏ. Để giảm tối đa diện tích sử dụng,có thể một bộ phận thực hiện được nhiều nhiệm vụ. Thiết kế theo kiểu này có thể linh hoạt thay đổi phù hợp với mục đích sử dụng, văn phòng đa chức năng là thiết kế tích hợp được nhiều chức năng như phòng làm việc, phòng giải trí, thuyết trình, phòng họp… trong cùng một bộ phận.

Nội thất văn phòng tối giản

Những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng đẹp, hiện đại

Nội thất văn phòng tối giản được hiểu là thiết kế nội thất làm sao cho đơn giản nhất, có thể để tạo sự thuận tiện cho công việc. Đối với ý tưởng này, những đồ nội thất gồ ghề hay những tấm vách ngăn cứng nhắc sẽ được lượt bỏ đi, thay vào đó sẽ là những vách ngăn di động hoặc không có vách ngăn.

Với ý tưởng thiết kế này sẽ tối ưu được diện tích, vừa tạo được sự thoải mái cho nhân viên văn phòng, từ đó, nhân viên có thể di chuyển, trao đổi công việc với nhau dễ dàng hơn.

Tạo “không gian động”

Những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng đẹp, hiện đại

“Không gian động” được nói đến ở đây là một không gian có thể được thay đổi, di chuyển linh hoạt, cho phép mọi người có thể làm việc theo cách riêng của họ.

Đặc điểm của kiểu thiết kế này là cách cách bố trí nội thất văn phòng sẽ không cứng nhắc, những bàn ghế trong phòng làm việc có thể được tự do di chuyển. Nội thất phù hợp với kiểu thiết kế này là những nội thất đa năng, hiện đại như bàn thông minh, ghế thông minh, bàn tích hợp ghế...

Kết hợp màu sắc tạo dấu ấn, thương hiệu cho Công ty

Những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng đẹp, hiện đại

Màu sắc trong văn phòng ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng cũng như hiệu quả làm việc của nhân viên, mang đến phong thủy tốt cho văn phòng. Ngoài ra màu sắc cũng nói lên “cá tính” riêng biệt của thương hiệu, tạo dấu ấn đối với đối tác, khách hàng.

Nội thất văn phòng xanh

Những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng đẹp, hiện đại

Nội thất văn phòng xanh hiện đang được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng, đầu tư áp dụng vào việc thiết kế nội thất cho văn phòng làm việc. Với sự phát triển nhanh của xã hội hóa, con người từ đó cũng ngày càng trở nên xa cách với thiên nhiên nên việc áp dụng ý tưởng thiết kế nội thất này giúp cho con người có được điều kiện gần gũi hơn với thiên nhiên.

Với đặc điểm tạo sự kết nối tối đa giữa không gian trong và ngoài công ty, mang yếu tố thiên nhiên vào bên trong văn phòng không chỉ giúp cho văn phòng có được cảm giác thoải mái cho người làm việc. Những cây xanh này còn giúp hút bớt đi khí nóng của các thiết bị điện tử, vừa tạo nên những điểm nhấn cho văn phòng, làm cho văn phòng thêm phần sinh động.

Thiết kế nội thất hợp phong thủy

Những ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng đẹp, hiện đại

Thiết kế văn phòng hợp phong thủy hiện nay và những năm tiếp theo vẫn là một việc rất quan trọng, không chỉ là nơi diễn ra mọi hoạt động của Công ty mà văn phòng hợp phong thủy còn giúp thúc đẩy sự cần bằng và sự hài hòa trong không gian, đem lại may mắn, tài lộc cho Công ty.

Trong thiết kế nội thất văn phòng Công ty, tốt nhất nên dựa vào người có quyền hành cao nhất để tính toán phong thủy. Có thể là Giám đốc, quản lý hoặc người điều hành có quyền cao nhất. Dựa vào mệnh ngũ hành của họ để chọn vị trí, hướng văn phòng, bố trí nội thất và màu sắc chủ đạo sao cho thích hợp.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại