menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Những ví dụ điển hình khi ứng dụng Chat GPT SEO

ChatGPT là một công nghệ mang tính cách mạng sẽ thay đổi đáng kể cách chúng ta làm việc. Lúc ban đầu thật khó tin khi ChatGPT có thể giải quyết các nhiệm vụ nâng cao. ChatGPT đã giúp các chuyên gia SEO và nhà tiếp thị hiểu được cách nó hoạt động. Từ đó biến nó thành một phần trong lộ trình làm việc hàng ngày của họ như một công cụ trợ lý. Ngay sau đây, bài viết này sẽ gửi đến bạn đọc những ví dụ điển hình khi ứng dụng ChatGPT SEO.

Các ứng dụng ChatGPT SEO

1/ Tạo mô tả Meta

Bạn có thể sao chép và dán văn bản vào ChatGPT và yêu cầu nó tạo mô tả meta từ đó.

Sau đây là ví dụ tạo mô tả meta ngắn gọn và hấp dẫn. Có tối đa 200 ký tự từ văn bản khi người dùng cung cấp yêu cầu cho ChatGPT.

2/ Tối ưu hóa cho Hộp PAA và đoạn trích nổi bật

Ứng dụng Chat GPT vào SEO giúp tối ưu hóa cho hộp PAA và đoạn trích nổi bật. Các chuyên gia SEO có thể cần trợ giúp nhận các câu hỏi liên quan từ người dùng. Điều này giúp tối ưu hóa nội dung cho một từ khóa cụ thể.

Người dùng có thể sử dụng ChatGPT để nhận những câu hỏi liên quan này. Nhằm làm cho nội dung của bạn hữu ích hơn.

Ví dụ như bạn làm nội dung về du lịch. Bạn có thể đặt các câu hỏi liên quan đến du lịch…Lập tức ChatGPT sẽ đưa ra hàng loạt gợi ý hấp dẫn dành cho bạn.

Tất nhiên, có thể có những thứ không hợp lý. Nhưng chúng sẽ hoàn thành 90% công việc.

Các câu hỏi mà nó đề xuất có thể không có bất kỳ lượng tìm kiếm nào. Nhưng vẫn đáng để thử nghiệm. Vì các từ khóa có lượng tìm kiếm bằng không có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập đáng kể.

3/ Ứng dụng Chat GPT SEO giúp tạo câu hỏi thường gặp cho sản phẩm

Ví dụ bạn đang kinh doanh một mặt hàng nào đó. Điều bạn muốn là nâng cao các trang sản phẩm của mình bằng phần Câu hỏi thường gặp. Bạn có thể yêu cầu ChatGPT trợ giúp.

Ví dụ như Tạo câu hỏi thường gặp cho Galaxy A23 5G kèm theo câu trả lời. Dựa trên kết quả cũng tạo ra lược đồ Câu hỏi thường gặp.

Nếu bạn lo lắng về việc bị Google phạt vì nội dung do AI viết. Không sao cả, miễn là bạn kiểm tra thực tế và sửa lại nội dung đó để tìm lỗi.

Tuy nhiên cũng không nên chủ quản giao hết toàn bộ việc tạo nội dung bài viết bằng ChatGPT. Vì bạn phải kiểm tra thực tế. Có thể sẽ dành nhiều thời gian để sửa đổi hơn là viết từ đầu. Với sự gia tăng của các máy dò AI, Google cuối cùng có thể phát hiện ra nó.

Cách tốt nhất là hãy coi ChatGPT như một trợ lý. Cùng với đó bạn có thể sử dụng nó một cách khôn ngoan.

4/ Chat GPT giúp đề xuất thẻ tiêu đề

Giả sử bạn có một đoạn văn bản lớn và muốn lấy ý tưởng về những tiêu đề phụ. Nhằm làm cho nội dung của bạn có cấu trúc hơn. Bạn có thể yêu cầu ChatGPT thực hiện công việc biên tập tốn thời gian đó cho bạn. Ứng dụng Chat GPT SEO sẽ đề xuất các tiêu đề phụ H2 cho nội dung của bạn mà không cần sửa đổi văn bản.

Kết luận

Mặc dù gần đây có những phán đoán rằng ChatGPT sẽ thay thế được con người. Và rất có thể nhiều người sẽ rơi vào tình trạng mất việc. Tuy nhiên, điều đó sẽ không xảy ra. Bằng chứng là qua các ứng dụng ChatGPT SEO, chúng ta thấy rằng ChatGPT sẽ chỉ giúp cuộc sống dễ dàng hơn trong các ngành và lĩnh vực chuyên môn khác nhau.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại