menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Những ưu điểm vượt trội của siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold5 vừa ra mắt thị trường

Galaxy Z Fold5 là mẫu điện thoại cao cấp của thương hiệu Samsung vừa được ra mắt gần đây.

Siêu phẩm điện thoại này được thiết kế tinh tế với các tính năng và cấu hình vượt trội. Để sở hữu Samsung Galaxy Z Fold5, bạn nên lựa chọn những nơi bán uy tín và có những chính sách tốt.

Samsung Galaxy Z Fold5 là chiếc điện thoại màn hình gập có thiết kế tinh tế - cấu hình vượt trội. Dưới đây là các ưu điểm vượt trội về thiết kế, tính năng và hiệu năng của siêu phẩm này.

Thiết kế độc đáo với bản lề Flex giúp gập sát hơn

Samsung Galaxy Z Fold5 được thiết kế với phần bản lề Flex giúp điện thoại phẳng hoàn toàn ngay cả khi gập ngang vỏ. Chính vì vậy, 2 nửa màn hình sẽ gập sát hơn về gần như không còn một khe hở nào.

Ngoài ra, bản lề Flex còn giúp làm mờ nếp gấp trên màn hình cao hơn 40% so với thế hệ trước. Thiết kế này sẽ giúp thân máy mỏng hơn và nâng cao trải nghiệm của người dùng khi vuốt, chạm.

Samsung Galaxy Z Fold5 có màn hình lớn 7.6 inch

Màn hình điện thoại Samsung Galaxy Z Fold5 có kích thước lên đến 7.6 inch. Độ lớn này vừa đảm bảo được tính nhỏ gọn khi gập vừa giúp người dùng dễ cầm nắm hơn.

Bên cạnh đó, màn hình Z Fold5 còn được thiết kế thêm tấm nền Dynamic AMOLED 2X. Tấm nền này sẽ giúp hình ảnh hiển thị trên màn hình với chất lượng sắc nét và chân thực. Tốc độ làm tươi màn hình được tích hợp trên Z Fold5 là 120Hz giúp người dùng có thể thao tác mượt mà, nhanh chóng.

Bộ vi xử lý khủng - Snapdragon 8 Gen 2

Samsung Galaxy Z Fold5 được tích hợp bộ vi xử lý khủng là chip Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy. Đây là bộ vi xử lý hàng đầu của Qualcomm giúp nâng cao mạnh mẽ hiệu năng của điện thoại.

Siêu phẩm Z Fold 5 còn trang bị dung lượng RAM 12GB được kết hợp với bộ nhớ trong 512GB. Mức dung lượng cao này sẽ giúp điện thoại luôn ổn định ngay khi người dùng chơi game năng, mở nhiều tab trình duyệt đồng thời,...

Nâng tầm ảnh chụp với hệ thống Camera có độ phân giải cao

Samsung Galaxy Z Fold5 được thiết kế với hệ thống 3 camera có độ phân giải cao gồm:

Camera chính có độ phân giải 50 MP chất lượng cao.

Camera siêu rộng 12 MP.

Camera tele thu phóng quang học 10 MP.

Mặt trước điện thoại cũng được trang bị thêm Camera selfie 10 MP và Camera 4 MP dưới màn hình. Hệ thống Camera này sẽ giúp chất lượng hình ảnh và video call sắc nét và chi tiết hơn.

Dung lượng pin 4400mAh lớn đảm bảo trải nghiệm cả ngày dài

Dòng siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold5 được trang bị viên pin 4400mAh dung lượng lớn. Cùng cấu hình tiết kiệm điện năng, dung lượng pin Z Fold5 sẽ đáp ứng đủ cho một ngày dài. Người dùng có thể nghe nhạc liên tục đến 73 tiếng và xem phim liên tục đến 21 tiếng.

Ngoài ra, Samsung Galaxy Z Fold5 còn hỗ trợ sạc nhanh 25W thông qua cổng Type-C. Chính vì vậy, người dùng có thể sạc đầy pin nhanh chóng và không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại