menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Ngọc Huyền

Những tỷ phú nào đang sử dụng điện thoại Android?

Trong khi nhiều người nổi tiếng ưa chuộng iPhone, nhiều vị tỷ phú lại thích điện thoại Android.

Apple được đánh giá là "thiên tài quảng cáo". Công ty đã thành công định vị là một thương hiệu xa xỉ; mọi người đều coi iPhone là món đồ xa xỉ, là dấu hiệu của tình hình tài chính tốt.

Những tỷ phú nào đang sử dụng điện thoại Android?

Tỷ phú Bill Gates đang sử dụng Galaxy Z Fold 5.

Mặc dù điện thoại Android có thể đắt hơn nhiều so với iPhone thông thường nhưng iPhone vẫn được coi là điện thoại thông minh có địa vị cao hơn.

Vậy những người có địa vị cao thực sự sẽ chọn gì? 1% người giàu nhất xã hội lựa chọn thương hiệu điện thoại thông minh nào? Câu trả lời sẽ khiến nhiều người bất ngờ!

Bill Gates sử dụng điện thoại Android màn hình gập – Samsung Galaxy Z Fold 5

Bill Gates, đồng sáng lập Microsoft, sở hữu tài sản ròng 124 tỷ USD hiện đang sử dụng Galaxy Z Fold 5 và trước đó là Galaxy Z Fold 4 và Galaxy Z Fold 3. Về cơ bản, vị tỷ phú này đã gắn bó với Samsung trong 3 năm qua.

Là người gắn bó lâu dài với Microsoft, nhà lãnh đạo từng là "đối thủ" của huyền thoại Steve Jobs - cố CEO Apple. Do đó, việc ông sử dụng iPhone 15 sẽ không hợp lý. Tất nhiên, ở một khía cạnh khác, vị tỷ phú này sử dụng dòng Galaxy Z Fold có thể vì thích kiểu dáng độc đáo, năng suất sử dụng của chúng.

Những tỷ phú nào đang sử dụng điện thoại Android?

Ảnh minh hoạ.

Với việc gắn bó với 3 thế hệ Galaxy Z Fold, Bill Gates rõ ràng không bận tâm đến những rắc rối nhỏ khi mang theo một chiếc điện thoại cồng kềnh cần phải mở ra liên tục. Đổi lại, chủ nhân của Galaxy Z Fold đồng thời sở hữu một chiếc điện thoại có thể bỏ túi, máy tính bảng tiên tiến và mạnh mẽ.

Những câu hỏi được đặt ra ở đây là: Liệu Bill Gates đã từng sử dụng Samsung DeX hay chưa? Người đàn ông này đã tận dụng tất cả các tính năng thú vị của Galaxy Z Fold 5 chưa? Hay ông chỉ là một fan hâm mộ của kiểu dáng độc đáo?

Ngoài Bill Gates, ông chủ Meta - Mark Zuckerberg cũng đã từng sử dụng Galaxy S23 Ultra - một chiếc flagship Android của năm 2023. Nhà lãnh đạo cũng thường xuyên sử dụng bút S Pen để ghi chú trên thiết bị này.

Theo PhoneArena, CEO của Meta chắc chắn sẽ lựa chọn sử dụng một chiếc smartphone Android thay vì iPhone. Lý do chính là vì mối quan hệ của Meta với Apple đã có nhiều xung đột trong nhiều năm qua.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại