menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

Những tool AI marketing thú vị bạn nên biết sớm hơn

Không phải tự nhiên mà một số nguồn thông tin cho biết rằng sự xuất hiện của AI có thể sẽ có thể thay con người làm việc trong tương lai. AI không chỉ hỗ trợ cho một lĩnh vực duy nhất. Cụ thể là ở lĩnh vực Marketing, các tool AI marketing sau đây đều hỗ trợ được cho người dùng làm nhiều việc.

Trí tuệ nhân tạo AI đã phát triển đến mức có thể hỗ trợ con người thực hiện các nhiệm vụ lặp đi lặp lại. Hạn chế lỗi do con người gây ra. Một phần giúp tiết kiệm chi phí và tài nguyên vận hành.

Tool AI hỗ trợ chỉnh sửa video trong Marketing

Có rất nhiều công cụ trí tuệ nhân tạo trên thị trường có thể giúp bạn thực hiện các tác vụ cụ thể liên quan đến video. Một số trong số chúng nâng cao cảnh quay video hiện có của bạn, trong khi một số khác tạo video hoàn toàn mới dựa trên đầu vào văn bản của bạn.

1/ Synthesia

Synthesia là nhà tiên phong tuyệt đối trong thế hệ video AI. Sử dụng nền tảng trực tuyến trực quan của họ, bạn có thể tạo video với người thuyết trình là con người chỉ bằng cách nhập văn bản. Bạn có thể chọn trong số hơn 125 hình đại diện AI (dựa trên các diễn viên thực), những người có thể nói lời của bạn bằng hơn 120 ngôn ngữ. Bạn có thể tạo bản dùng thử miễn phí rồi nâng cấp lên gói cá nhân ($30/tháng) hoặc gói công ty (giá tùy chỉnh).

2/ Runway

Chỉnh sửa video từng là một quá trình tẻ nhạt và lâu dài. Nhưng nó không còn đòi hỏi kỹ năng kỹ thuật hoặc phần mềm đắt tiền. Runway giúp việc chỉnh sửa và nâng cao cảnh quay video hiện có của bạn trở nên cực kỳ dễ dàng: xóa nền, tô màu đối tượng, thêm phụ đề, v.v. Bạn có thể tạo 3 dự án miễn phí, trong khi gói phổ biến nhất có giá $12/người chỉnh sửa/tháng.

3/ Unscreen

Unscreen hỗ trợ bỏ màn hình giúp bạn xóa nền khỏi video của mình. Và thực hiện việc này một cách tự động. Thay vì chọn pixel, chọn màu và mặt nạ theo cách thủ công, Unscreen sẽ tự động phân tích video. AI phát hiện cả những chi tiết nhỏ nhất, vì vậy kết quả siêu chính xác.

4/ Vrew

Vrew sử dụng AI để tạo phụ đề từ lời nói trong video của bạn. Khả năng nhận dạng giọng nói nhanh của nó thay thế phiên âm thủ công tẻ nhạt và bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa phụ đề được tạo tự động. Ngoài ra, nó cho phép bạn tạo kiểu cho chú thích bằng các phông chữ, đường viền và bóng khác nhau.

5/ Descript

Descript là tool AI marketing toàn diện cho phép bạn tạo các video có giao diện chuyên nghiệp trong tích tắc. Bạn có thể sử dụng nó để thêm các yếu tố hình ảnh, tiêu đề và chú thích khác nhau, các lớp hoạt ảnh, v.v. Sử dụng descript, bạn có thể thêm giọng thuyết minh vào video của mình. Chúng cung cấp nhiều giọng nói có sẵn và bạn cũng có thể sao chép giọng nói của riêng mình.

Tool AI chỉnh sửa hình ảnh và nghệ thuật

Trình tạo hình ảnh AI đang phát triển với tốc độ nhanh chóng. Trong năm ngoái, các công ty lớn như Google, Open AI và Stability AI đã tung ra các mô hình mới. Internet đã tràn ngập nghệ thuật do AI tạo ra, cho thấy tiềm năng to lớn của nó đối với các khía cạnh khác nhau của việc tạo nội dung.

Nhưng trình tạo hình ảnh trí tuệ nhân tạo không chỉ tạo ra nội dung trừu tượng và nghệ thuật. Các mô hình AI được đào tạo để tạo ra hình ảnh chân thực không thể phân biệt được với ảnh thật.

DALL-E 2

Trình tạo hình ảnh AI dễ nhận biết nhất hiện có chắc chắn là DALL-E 2. Hệ thống chuyển văn bản thành hình ảnh này của Open AI có thể tạo ra hình ảnh chân thực và tác phẩm nghệ thuật dựa trên đầu vào văn bản. Đó là một loại ma thuật, thực sự.

Bạn chỉ cần viết những gì bạn muốn nó tạo ra và bạn sẽ có được hình ảnh của mình ngay lập tức.

Stable Diffusion

Tương tự với DALL-E 2 là Stable Diffusion. Đó là mô hình chuyển văn bản thành hình ảnh tạo ra hình ảnh dựa trên mô tả văn bản. Nó cũng có thể được sử dụng để sửa đổi các hình ảnh hiện có theo lời nhắc dựa trên văn bản. Bạn có thể thử cách nó hoạt động trên trang web của họ.

Tool AI marketing giúp tạo văn bản

Ngày nay, viết lách là một phần quan trọng trong công việc của mọi người. Email, báo cáo, chú thích trên mạng xã hội, bài đăng trên blog… Và phải mất rất nhiều thời gian để lên ý tưởng, soạn thảo, chỉnh sửa và định dạng các văn bản khác nhau. Các tool hỗ trợ tạo văn bản AI sau sẽ hỗ trợ bạn trong công việc này.

ChatGPT

Được xây dựng dựa trên mô hình ngôn ngữ lớn của OpenAI. ChatGPT đã được đào tạo trên một cơ sở dữ liệu thông tin khổng lồ từ internet. Nó đã cách mạng hóa cách mọi người tạo nội dung dựa trên văn bản như bài tiểu luận, email, blog, bài báo, bài phát biểu và thậm chí cả mã.

TLDR This

Cần đọc một bài viết dài, nhưng không có thời gian? Đừng lo lắng! Công cụ viết AI này sẽ giúp bạn tóm tắt bất kỳ văn bản nào chỉ trong vài giây. Bạn có thể sử dụng plugin TLDR cho Chrome và Firefox để tóm tắt bất kỳ văn bản nào trong khi duyệt. Tool AI marketing này tóm tắt tối đa 10 nội dung miễn phí (không cần đăng ký) và cung cấp hai gói nâng cao cho những người dùng khó tính hơn.

Tool tạo nhạc AI

AI cũng đang dân chủ hóa âm nhạc. Nó đang thay đổi cách tạo ra âm nhạc Trao quyền cho mọi người có cơ hội trở thành nhạc sĩ. Tất cả những gì bạn cần để tạo ra một kiệt tác âm nhạc là ý tưởng, máy tính và trình tạo nhạc AI. Sau đây là một vài tool AI hỗ trợ tạo nhạc mà bạn cần biết

Supertone

Supertone là một studio sáng tạo đến từ Hàn Quốc sử dụng AI để tạo ra âm nhạc. Giọng nói và các âm thanh khác. Họ chuyên về nâng cao giọng nói, hồi sinh bài hát và lồng tiếng.

Xem chi tiết về các tool AI trong Marketing

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
7 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại