menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Ngọc Hân

Những tính năng đã được xác nhận sẽ có trên iPhone 16 Pro

Giống như mọi phiên bản iPhone được phát hành mỗi năm, dòng iPhone 16 Pro sẽ nhận được nhiều sự chú ý nhất trong năm nay với rất nhiều tính năng chất lượng được kỳ vọng.

Sau gần 1,5 năm tin đồn và rò rỉ, nhiều tính năng đã được xác nhận cho các mẫu máy mới. Nội dung dưới đây sẽ điểm nhanh 6 tính năng được xác nhận là đến với iPhone 16 Pro sắp tới.

Những tính năng đã được xác nhận sẽ có trên iPhone 16 Pro

Tăng kích thước màn hình: Nhà phân tích Ross Young là người đầu tiên nói rằng Apple sẽ tăng kích thước màn hình của các mẫu iPhone Pro cao cấp trong năm nay. Một số báo cáo khác sau đó xác nhận tuyên bố của ông, vì vậy có thể xác nhận rằng phiên bản iPhone 16 Pro sẽ có màn hình 6,3 inch, trong khi iPhone 16 Pro Max tăng màn hình lên 6,9 inch. Đây là một thay đổi tương đối nhỏ nhưng sẽ mở ra một số lợi ích khác.

Một nút mới sắp ra mắt: Tin đồn về nút “Capture” đã xuất hiện từ lâu. Nút mới này có vẻ sẽ được sử dụng cho máy ảnh và thậm chí có thể hoạt động tương tự như máy ảnh DSLR. Nếu người dùng nhấn nút nửa chừng, nó có thể khóa tiêu điểm hoặc phơi sáng.

Những tính năng đã được xác nhận sẽ có trên iPhone 16 Pro

Ống kính tiềm vọng trên mọi mẫu máy: Một trong những tin đồn khiến người dùng phấn khích nhất là ống kính tiềm vọng sẽ có trên iPhone 16 Pro. Hiện chỉ có trên iPhone 15 Pro Max, có vẻ như tất cả các mẫu Pro thế hệ mới đều sẽ có zoom quang 5x.

Nâng cấp ống kính góc siêu rộng: Sau khi thêm ống kính 48 MP vào camera chính, Apple sẽ mở rộng nó đến với các cảm biến góc siêu rộng. Ảnh của người dùng sẽ đẹp hơn bao giờ hết.

Thời lượng pin được cải thiện: Một số người rò rỉ dự đoán Apple sẽ tăng thời lượng của iPhone 16 Pro và 16 Pro Max. Sau những bản cập nhật pin khiêm tốn trong vài năm qua, chủ sở hữu iPhone mong muốn không phải sạc điện thoại trong ngày. Các báo cáo khẳng định thế hệ iPhone mới sẽ cung cấp thời lượng pin tốt nhất từ trước đến nay trên iPhone.

Những tính năng đã được xác nhận sẽ có trên iPhone 16 Pro

Apple Intelligence: Với bộ xử lý A18 mới, Apple sẽ tập trung nhiều hơn vào Apple Intelligence, nền tảng AI mới được công bố gần đây. Mặc dù nhiều tính năng sẽ không sẵn sàng vào mùa thu này, nhưng đây sẽ là thế hệ thực sự nắm bắt trí tuệ nhân tạo.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả