menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Diệu Huyền

Những tính năng AI trên điện thoại Samsung mà người hâm mộ thích thú

Trí tuệ nhân tạo (AI) là một phần của smartphone mới, với Samsung là một ví dụ điển hình nhất bằng bộ công cụ Galaxy AI khi giới thiệu dòng Galaxy S24.

Với Galaxy AI, một loạt các tính năng AI đã được bổ sung để nâng cao trải nghiệm cho người dùng. Trong số này có thể kể đến các tính năng đáng chú ý được người dùng rất muốn nhận được.

Instant Slow-Mo

Nếu thích một tính năng máy ảnh tốt, người dùng khó có thể bỏ qua Instant Slow-Mo. Với tính năng này, người dùng có thể làm chậm bất kỳ video nào để có cảm giác ấn tượng hơn. Phần hay nhất ở Instant Slow-Mo là người dùng có thể chọn một thời điểm cụ thể trong video để áp dụng chuyển động chậm. Họ chỉ cần vào thư viện và sử dụng tùy chọn “Adjust Speed”.

Những tính năng AI trên điện thoại Samsung mà người hâm mộ thích thú

Instant Slow-Mo.

Live Translate

Tính năng Galaxy AI này có thể rất hữu ích nếu người dùng làm việc với các đồng nghiệp nước ngoài, vốn khó giao tiếp bằng ngôn ngữ chung. Thông qua Live Translate, người dùng chỉ cần gọi điện với người khác và nghe thông tin được dịch theo thời gian thực. Người dùng cũng có tùy chọn lưu lại những gì người đó đã nói, vì vậy trong trường hợp trí nhớ kém, người dùng luôn có một tờ ghi chú để nhắc nhở về những khía cạnh quan trọng.

Circle to Search

Đây là một trong những tính năng phổ biến nhất của Galaxy AI, cho phép người dùng cuộn qua một số nội dung nhất định để biết thêm thông tin về nội dung đó. Ví dụ, bằng ngón tay hoặc bút S-Pen, người dùng có thể đánh dấu yếu tố khơi dậy sự tò mò của mình.

Những tính năng AI trên điện thoại Samsung mà người hâm mộ thích thú

Circle to Search.

Thông qua Galaxy AI, điện thoại của Samsung sẽ cho người dùng biết mọi thứ cần biết về những gì mình muốn nghiên cứu. Đó là một cách hữu ích để giảm bớt công sức viết, giúp người dùng không cần phải mở tab mới để lấy thông tin.

Generative Edit

Đã bao nhiêu lần người dùng chụp được một bức ảnh xuất sắc nhưng sau đó mới nhận ra có một thứ gì đó đã phá hỏng nó? Với Generative Edit, người dùng có thể bỏ qua đối tượng mình muốn xóa. Galaxy AI sẽ xóa những gì người dùng không muốn và cung cấp cho họ tùy chọn về nội dung mà không làm ảnh hưởng đến nội dung mong muốn trong ảnh. Người dùng cũng có thể mở rộng và giảm kích thước, tùy thuộc vào kết quả cuối cùng mà mình muốn đạt được.

Những tính năng AI trên điện thoại Samsung mà người hâm mộ thích thú

Generative Edit.

Interpreter Mode

Tính năng này cũng rất hữu ích, đặc biệt khi xuất cảnh. Hãy tưởng tượng rằng người dùng đang ở một đất nước xa lạ mà bản thân không nói được ngôn ngữ của nơi đó, muốn đi ăn trưa nhưng không biết đi đâu. Lúc này người dùng có thể nói to câu hỏi của mình và Galaxy AI sẽ tạo ra một tin nhắn thoại bằng ngôn ngữ khác để những người bản địa hiểu mình đang nói gì.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả