menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

Những phát minh giúp nâng tầm trải nghiệm công nghệ

Master & Dynamic MW75 Bugatti ANC Headphones

Hãng xe Pháp bắt tay với Master & Dynamic để cho ra một bộ sưu tập “trang bị âm thanh” phiên bản giới hạn và đa dạng từ tai nghe nhét trong đến chụp tai với chất lượng âm thanh đỉnh và thiết kế thời trang. Bộ sưu tập mới bao gồm các mẫu thiết kế tinh vi nhất của thương hiệu âm thanh Master & Dynami nổi tiếng, bao gồm mẫu đầu bảng – tai nghe không dây chống ồn chủ động (ANC) MW75 (giá khởi điểm 699 USD), tai nghe không dây MW08 ANC linh hoạt (399 USD) và tai nghe gaming không dây MG20 sành điệu (599 USD).

Những phát minh giúp nâng tầm trải nghiệm công nghệ

Trong khi vẫn sở hữu những thành phần và vật liệu cao cấp được giữ nguyên bản, mỗi cặp tai nghe đều được trang bị một vẻ ngoài tinh tế lấy cảm hứng từ Bugatti như lưới tản nhiệt hoặc logo trên siêu xe. Mỗi mẫu có 3 bộ màu khác nhau nhằm vinh danh chiếc Chiron lừng danh của hãng. MW75 và MG20 Bugatti có các màu đen Nocturne và cam Jet Orange, đen Nocturne và xanh Lake Blue, trắng Blanc và xanh Deep Blue trong khi MW08 Bugatti đặc trưng với 2 màu bổ sung: bạc Silver và trắng Blanc, bạc Silver và xanh Deep Blue.

Sightful Spacetop

Công ty start-up có trụ sở tại Tel Aviv đang hoàn thiện những bước cuối cùng cho một thiết bị thực tế tăng cường có tên là Spacetop. Phát minh này sẽ giúp người dùng hiển thị màn hình công việc hoặc giải trí với kích thước lớn ở bất cứ đâu. Máy tính xách tay AR đầu tiên trên thế giới về cơ bản giống một nửa chiếc laptop thông thường. Khung máy của thiết bị (rộng 10.47 inch, dài 9.8 inch và nặng 1.5 kg) tích hợp bàn phím, vùng di chuột và vỏ bọc mềm.

Những phát minh giúp nâng tầm trải nghiệm công nghệ

Điểm khác biệt giữa nó với các máy tính xách tay khác là kính NReal AR được kết nối với hệ thống. Trượt kính lên để chiêm ngưỡng một màn hình nổi khổng lồ ngay trước mặt, bất kể người dùng đang ở trong môi trường nào. Sightful cho biết màn hình độ phân giải cao có thể kéo dài tới 100 inch, vô cùng hữu ích nếu người dùng đa nhiệm thường xuyên cần dùng nhiều cửa sổ cùng lúc.

Những phát minh giúp nâng tầm trải nghiệm công nghệ

Spacetop vận hành nhờ Snapdragon 365 của Qualcom, chỉ mạnh ngang ngửa so với điện thoại thông minh. Dù phần mềm khiến nó không thể đối đầu với Macbook Pro và Microsoft Surfaces nhưng phần cứng 8 GB ram và dung lượng lưu trữ 256 GB vẫn thuộc diện tiêu chuẩn đối với máy tính xách tay ngày nay. Điểm cộng chính là webcam 2560 × 1920 pixel và đầu đọc dấu vân tay. Giá khởi điểm của Sightful Spacetop nằm ở mức 2.000 USD.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại