menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Tú Anh

Những mẫu xe máy điện trẻ trung được giới trẻ mê dù giá đắt đỏ hơn nhiều xe tay ga thông thường

Có những mẫu xe máy điện dù giá đắt đỏ hơn nhiều xe xăng tay ga thông thường nhưng vẫn được giới trẻ ưu tiên lựa chọn.

Xu hướng dùng xe điện đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng, nhất là thế hệ GEN Z ưa chuộng để bảo vệ môi trường. Theo khảo sát của PV, trên thị trường hiện xuất hiện nhiều dòng xe máy điện trẻ trung, cá tính, nổi bật phù hợp mọi phân phối, đáp ứng mọi nhu cầu.

Các thương hiệu xe máy điện đã tung ra nhiều mẫu mã mới cá tính. Ngoài những dòng xe máy điện giá rẻ, nhiều dòng xe máy điện giá đắt đỏ hơn nhiều xe tay ga thông thường vẫn được ưa chuộng.

1. Thanh lịch, sang chảnh với Latina V

Xe máy điện Latina V của Beffore all kiểu dáng thanh lịch, sang chảnh phù hợp cả với cô nàng bánh bèo đến năng động, cá tính. Động cơ vận hành mạnh mẽ, tối ưu, cho xe đi được quãng đường 100km trong 1 lần sạc với điều kiện tiêu chuẩn không thua kém bất kì chiếc xe máy xăng nào. Xe có nhiều tiện ích hiện đại như: Chức năng tự động khóa cứng bánh xe khi không sử dụng trong khoảng từ 5-10 phút, giúp tăng khả năng chống trộm; Bộ khóa smartkey điều khiển từ xa; linh hoạt di chuyển mọi địa hình với 3 chế độ lái riêng biệt… Giá của chiếc xe này ngoài 20 triệu đồng/chiếc.

Ngoài xe máy điện Latina V, Napoli 2.0, Xmen V10… cũng là dòng xe máy điện được Gen Z yêu thích với thiết kế tinh tế, sang trọng mang phong cách hiện đại theo chuẩn Châu Âu.

2. Yamaha Neo's

Mẫu xe máy điện Neo’s của Yamaha ra mắt đầu năm 2023. Xe phù hợp với giới trẻ nhờ thiết kế hiện đại, cá tính. Trọng lượng xe nhẹ, chỉ 98kg phù hợp với khách hàng nữ, tuy nhiên yên xe khá cao (790 mm), hơi bất tiện chống chân.

Những mẫu xe máy điện trẻ trung được giới trẻ mê dù giá đắt đỏ hơn nhiều xe tay ga thông thường

Xe máy điện này được lắp động cơ ở bánh sau, công suất danh định 2,3 kW, pin lithium-ion dung lượng 1,186 kWh, cho phạm vi hoạt động theo công bố là 72 km, tốc độ tối đa 48 km/h. Pin cần 8 tiếng để sạc đầy. Cốp xe rộng 27 lít, đựng vừa mũ bảo hiểm 3/4 cùng nhiều vật dụng khác, hoặc đựng vừa đa số các mẫu laptop 13 inch phổ biến. Giá của xe này đắt đỏ hơn nhiều với một số dòng xe tay ga chạy bằng xăng. Hiện trên thị trường, giá xe máy điện Neo’s được bán 50 triệu đồng.

3. VinFast Vento S phù hợp cả nam và nữ

Những mẫu xe máy điện trẻ trung được giới trẻ mê dù giá đắt đỏ hơn nhiều xe tay ga thông thường

Xe điện Vento S thiết kế phù hợp cả nam và nữ. Yên xe cao (780 mm) và xe có trọng lượng khá nặng (122 kg), tuy nhiên phần yên rộng rãi, cho cảm giác ngồi thoải mái. Xe có phanh đĩa ở bánh trước và sau, phanh trước trang bị công nghệ ABS chống trượt. Dòng xe này còn có cốp xe 25 lít rộng rãi thoải mái để đồ.

Vento S phù hợp cho đối tượng sinh viên, người đi làm. Pin LFP dung lượng 3,5 kWh cho quãng đường di chuyển 160 km đủ dùng để đi lại thoải mái trong 2 3 3 ngày tại nội thành. Vận tốc tối đa đạt 89 km/h, thời gian sạc đầy 6 giờ với bộ sạc 1000 W. Giá của xe máy điện thuê pin 56 triệu đồng, mua pin 75,9 triệu đồng.

4. Xe điện Hàn Quốc cao cấp Mbigo Mbi V

Xe máy điện của Hàn Quốc này được nhiều người ưa chuộng mấy năm nay. Chiếc Mbi V đắt nhất có giá gần 60 triệu đồng. Ngoại hình xe giống Vespa Primavera hay SYM Attila nhưng khá hiện đại khi có thiết kế chiếu sáng hoàn toàn bằng đèn LED ở phía trước, bên hông và đuôi xe.

Những mẫu xe máy điện trẻ trung được giới trẻ mê dù giá đắt đỏ hơn nhiều xe tay ga thông thường

Xe có khả năng kết nối Bluetooth thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh, có khả năng định vị, quản lý và kiểm tra các thông số, thông tin trạm sạc hay trạm đổi pin. Xe có tốc độ tối đa 110km/h và đi tối đa 100km cho 1 lần sạc đầy tùy theo các chế độ lái ECO, Drive và Sport. Người dùng lùi xe cũng dễ dàng hơn nhờ có chế độ số lùi.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại