menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Những mẫu xe hơi sẽ dừng sản xuất từ năm 2024

Bên cạnh việc các hãng xe đang ngày càng cho ra mắt nhiều mẫu xe hiện đại với những tính năng tưởng chừng chỉ có trong những bộ phim khoa học viễn tưởng, thì việc những mẫu xe cũ loại bỏ hay dừng sản xuất những mẫu xe cũ không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng là một lẽ tất yếu. Sau đây sẽ là một số mẫu xe sẽ dừng sản xuất vào năm sau 2024.

Mẫu Audi TT

Được ra đời từ năm 1998, đây là một trong những mẫu xe thành công nhất của hãng. Trải qua 25 năm phát triển với 3 thế hệ. Audi đã tạo ra cho mẫu xe mùi trần 2 cửa của mình những ấn tượng riêng dành cho những người đã từng sở hữu chiếc xe này. Hãng cho biết sẽ dừng sản xuất mẫu xe này vào năm 2024. Trước đó vào năm nay Audi đã cho ra mắt phiên bản giới hạn cuối cùng của dòng xe này là Audi TT RS Heritage Edition như một điểm nhấn cuối cùng cho đứa con cưng một thời của mình.

Mẫu KIA Rio

Ra đời vào năm 1999, Kia Rio là một mẫu xe giá rẻ cỡ nhỏ có cả biến thể sedan và hatchback và khá thành công tại nhiều thị trường trên thế giới. Tuy vậy doanh số tụt giảm khiến hãng xe Hàn Quốc quyết định dừng sản xuất Rio để nhường chỗ cho mẫu Soluto với định giá thấp hơn.

Mazda CX-9

Nguyên nhân dừng sản xuất mẫu xe này được cho là Mazda muốn tăng thị phần cho mẫu xe cao cấp hơn là CX-90. CX-9 được ra mắt lần đầu vào năm 2016, cạnh tranh trực tiếp với Kia Telluride, Honda Pilot,... và đã gặt hái được nhiều thành công. Tại thị trường Việt Nam mẫu xe này cũng từng được bán từ năm 2016 nhưng đã bị thay thế bằng CX-8.

Mercedes CLS-Class

Mẫu xe này được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2004 và nhanh chóng giúp Mercedes gặt hái được nhiều thành công, bởi thiết kế độc đáo và bắt mắt của nó đã gây được tiếng vang với những khách hàng mong muốn tìm sự khác biệt từ kiểu dáng sedan và coupe truyền thống. CLS là một trong những chiếc xe đầu tiên giới thiệu khái niệm coupe bốn cửa, từ đó đã được các nhà sản xuất khác áp dụng. Trong những năm qua, CLS đã trải qua ba thế hệ, với mỗi thế hệ đều dựa trên sự thành công của mẫu xe trước đó. Thế hệ hiện hành của CLS, đã được sản xuất trong 5 năm và sẽ là thế hệ cuối cùng trước khi bị dừng sản xuất vào năm 2024.

Nissan Maxima

Được sản xuất từ năm 1981 dưới thương hiệu của công ty xe Datsun. Trải qua 42 năm phát triển mẫu xe này đã có 8 lần nâng cấp giữa vòng đời. Hiện tại phiên bản nâng cấp mới nhất của dòng xe này đã ra mắt vào năm 2016. Hiện tại, do xu hướng phát triển của công nghệ xe hơi trên toàn thế giới, Nissan đã quyết định dừng sản xuất mẫu xe này và nhiều nguồn thông tin cho rằng hãng xe thay thế mẫu Maxima bằng một chiếc sedan chạy điện hoàn toàn mới./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại