menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Vũ Quốc Bảo

Những mẫu phòng ngủ dành riêng cho nhà ống

Mẫu phòng ngủ nhà ống thường có diện tích không quá rộng rãi, cho nên khi tiến hành xây dựng gia chủ phải cân nhắc thật kỹ trong từng chi tiết.

Nhà ống là một trong những mẫu kiến trúc được nhiều người Việt lựa chọn xây dựng vì giúp tiết kiệm chi phí và phù hợp với những gia đình có diện tích đất xây dựng hạn hẹp. Do đó, khi thiết kế phòng ngủ cho dạng nhà ống, bạn cần phải biết cách bài trí nội thất hài hòa để phù hợp với diện tích căn phòng.

Hãy cùng ngắm nhìn một số mẫu phòng ngủ nhà ống đẹp dưới đây:

Những mẫu phòng ngủ dành riêng cho nhà ống

Với loại hình nhà ống khi thiết kế phòng ngủ theo phong cách hiện đại bên cạnh việc chọn lựa nội thất có kích thước phù hợp phòng, bố trí nội thất khoa học, tối giản nhằm tối ưu diện tích phòng thì gia chủ cũng cần phải chú trọng thêm yếu tố ánh sáng để giúp không gian rộng và thoáng hơn.

Những mẫu phòng ngủ dành riêng cho nhà ống

Phòng ngủ dành cho nhà ống mang phong cách hiện đại, cá tính với tone màu xám thanh lịch kết hợp cùng tone màu của gỗ, phù hợp với phái nam.

Những mẫu phòng ngủ dành riêng cho nhà ống

Mẫu phòng ngủ này tập trung sử dụng ánh sáng tự nhiên, mang đến cho gia chủ không gian sống thoáng mát. Đồng thời, việc bố trí cửa sổ kính lớn còn giúp diện tích căn phòng nhìn rộng hơn.

Những mẫu phòng ngủ dành riêng cho nhà ống

Mẫu phòng ngủ này lựa chọn bộ nội thất đồng bộ, thống nhất từ chất liệu đến màu sắc cùng thiết kế đơn giản, không kiểu cách nhưng vẫn đầy đủ công năng. Chính điều này đã tạo nên không gian hài hòa và hiện đại.

Những mẫu phòng ngủ dành riêng cho nhà ống

Đơn giản, đầy đủ các công năng là tất cả những đặc điểm của căn phòng và nếu bạn là người không quá quan trọng về vẻ ngoài và đề cao tính năng thì mẫu nội thất phòng ngủ này rất phù hợp với bạn.

Những mẫu phòng ngủ dành riêng cho nhà ống

Mẫu nội thất phòng ngủ dưới đây tạo điểm nhấn bởi các thiết kế hội họa được treo trên tường và hoa tươi nằm ở cạnh giường, cửa sổ. Điều này mang đến một không gian đơn giản nhưng đầy tính nghệ thuật.

Những mẫu phòng ngủ dành riêng cho nhà ống

Nếu tất cả những gì bạn cần là một căn phòng để nghỉ ngơi và làm việc thì mẫu nội thất phòng ngủ nhà ống này là sự lựa chọn hoàn hảo. Với thiết kế tập trung vào tính năng thì chắc chắn mẫu nội thất này sẽ làm hài lòng bạn ngay lập tức

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại