menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

Những mẫu ô tô lên lịch ra mắt trước Tết

Một số mẫu ô tô mới được lên lịch ra mắt tại Việt Nam ngay trong tháng 1, kịp giao tới khách hàng nhận xe đi Tết.

Mitsubishi Xforce

Mitsubishi Xforce sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 10/1 với bốn phiên bản. Nhiều khả năng các khách hàng đặt xe trước sẽ được giao sớm trước Tết.

Những mẫu ô tô lên lịch ra mắt trước Tết

Mitsubishi Xforce bị bắt gặp chạy thử trên đường.

Đại diện Mitsubishi Việt Nam tiết lộ, Xforce đã nhận được rất nhiều đơn đặt hàng. Trong năm 2024, Mitsubishi Xforce sẽ là sản phẩm chiến lược của hãng tại thị trường Việt Nam, bên cạnh Xpander đang rất thành công về doanh số.

Mitsubishi Xforce thuộc phân khúc CUV hạng B, cạnh tranh Hyundai Creta, Kia Seltos, Honda HR-V, Mazda CX-3, CX-30 hay Toyota Yaris Cross.

Trang bị tiện nghi bên trong xe nổi bật với hai màn hình lớn, âm thanh Yamaha cao cấp hay phanh đỗ điện tử. Thiết kế xe hiện đại và không khác biệt nhiều so với bản ý tưởng.

Những mẫu ô tô lên lịch ra mắt trước Tết

Hình ảnh Mitsubishi Xforce tại kho xe.

Mitsubishi sẽ trang bị cho Xforce tại Việt Nam hàng loạt tính năng an toàn tiên tiến, nổi bật với gói công nghệ ADAS với bốn tính năng ga tự động thông minh, cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước, đèn pha thích ứng và thông báo xe phía trước khởi hành.

So với các đối thủ trong phân khúc, điểm mạnh của Xforce là khoảng sáng gầm tới 222mm, cùng bốn chế độ lái. Động cơ xe sử dụng là loại 1.5L hút khí tự nhiên.

Những mẫu ô tô lên lịch ra mắt trước Tết

Volkswagen Teramont X là mẫu xe dành riêng cho thị trường Trung Quốc, sắp bán tại Việt Nam.

Volkswagen Teramont X

Giới tư vấn bán hàng Volkswagen tại Việt Nam đồng loạt thông báo nhận đặt cọc Teramont X với giá dự kiến 2,168 tỷ đồng. Đồng thời, các đại lý còn thông tin xe sẽ được giao trước tết Âm lịch 2024.

Những mẫu ô tô lên lịch ra mắt trước Tết

Nội thất Volkswagen Teramont X.

Teramont X là phiên bản thiết kế lại của Atlas Cross Sport, do SAIC sản xuất riêng cho thị trường Trung Quốc. Xe được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2019 và đến tháng 7/2022 có phiên bản nâng cấp giữa vòng đời. Volkswagen Teramont X bán tại Việt Nam là phiên bản mới nhất. Tuy nhiên, trang bị chưa được thông tin.

Xe phát triển dựa trên nền tảng MQB nổi tiếng của Tập đoàn Volkswagen, với chiều dài 4.917mm, chiều rộng 1.989mm, chiều cao 1.729mm và chiều dài cơ sở 2.980mm. Nếu so với Teramont, thì Teramont X ngắn hơn 180mm và thấp hơn 48mm. Xe chỉ có 5 chỗ ngồi, kiểu dáng gợi nhớ đến Audi Q8.

Những mẫu ô tô lên lịch ra mắt trước Tết

Suzuki Jimny tại Việt Nam.

Suzuki Jimny

Suzuki Việt Nam vừa đăng tải hình ảnh Jimny cùng thông báo "coming soon" (sắp ra mắt) trên website chính thức. Xe cũng đã bắt đầu được chuyển về đại lý nên nhiều khả năng khách mua xe có thể nhận trước Tết.

Một số tư vấn bán hàng đang nhận cọc Suzuki Jimny với giá dự kiến mới. Cụ thể, phiên bản một tông màu giá dự kiến 800 triệu đồng và phiên bản hai tông màu giá dự kiến 820 triệu đồng.

Những mẫu ô tô lên lịch ra mắt trước Tết

Trang bị nội thất của xe ở mức cơ bản.

Trên thực tế, Suzuki Jimny là mẫu xe tương đối lạ tại Việt Nam khi chưa chính thức ra mắt, chưa có giá bán song đã phát sinh doanh số. Cụ thể, tháng 11/2023, báo cáo từ VAMA cho thấy Suzuki Jimny đã bán được một xe.

Xe sắp ra mắt thị trường Việt Nam là phiên bản ba cửa với bốn chỗ ngồi. Động cơ có tên mã K15B giống XL7, dung tích 1.5L cho công suất 103 mã lực đi cùng hộp số tự động bốn cấp và hệ dẫn động bốn bánh 4x4.

Tuy có kiểu dáng thiết kế vuông vức, đậm chất địa hình, tương đối hiện đại song nội thất, trang bị của xe chỉ ở mức cơ bản.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả